Ninh Bình - Hạ Long - Yên Tử 3 ngày 2 đêm

Tour ghép Ninh Bình - Hạ Long- Yên Tử khởi hành hằng ngày, giá rẻ. Phù hợp cho mọi du khách.

3.450.000 VNĐ/Khách

Thời gian: : 3 Ngày 2 Đêm
Phương tiện: : Ô tô
Ngày bắt đầu: : Hàng ngày
Nơi bắt đầu: : Hà Nội

Hotline: 085.664.7777 - 084.999.2525


LỊCH TRÌNH TOUR
NINH BÌNH - HẠ LONG - YÊN TỬ 3 NGÀY 2 ĐÊM
(KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY)
 
NGÀY 1: DU LỊCH HÀ NỘI - BÁI ĐÍNH TRÀNG AN (ĂN TRƯA - TỐI)
8h-8h30: Xe và HDV của công ty sẽ đón quý khách tại khách sạn trong khu Phố cổ Hà Nội - Văn phòng công ty tại: Số 15 Bát Sứ - Hoàn Kiếm (Hoặc nhà hát lớn) khởi hành đi Ninh Bình. Xe chạy theo tuyến đường Pháp Vân - Cầu Rẽ - Thị trấn Đồng Văn (Hà Nam) - Ninh Bình
Trên đường đi, quý khách nghỉ chân giữa đường 20 phút
10h30: Điểm đến đầu tiên là chùa Bái Đính được biết đến với nhiều cái nhất không chỉ ở trong mà còn cả ngoài nước, đến nơi đây du khách đã thấy ấn tượng đầu tiên là cổng Tam Quan được xây dựng với quy mô đồ sộ với ba tầng mái được lợp bằng ngói nam bát tràng đi qua cổng là hai bên lối vào bên tả, bên hữu với hơn năm trăm bức tượng la hán được làm bằng đá xanh trạm khắc điêu luyện.
Tiếp đến là Tháp Chuônglà quả chuông lớn nhất cả nước có trạm nhiều hoa văn tinh xảo và hai bài kinh được khắc bằng tiếng hán, phía sau tháp chuông là điện quan thế âm và điện pháp trù được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tứ thiếp. Vào những ngày lễ lớn nhà chùa sẽ thỉnh chuông, tiếng chuông có thể vang xa hơn 10 dặm. Trong điện là tượng phật bà quan âm ngàn tay, ngàn mắt được dát vàng và cũng là pho tượng phật bà lớn nhất Việt Nam.
Tọa lạc trên cùng đỉnh núi là Điện Tam Thế, với quy mô đồ sộ và lớn nhất trong quần thể chùa Bái Đính từ đây du khách có thể thả tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của chùa, bên trong điện là ba pho tượng tam thế lớn nhất tượng trưng cho chư phật ở ba đời nhằm dẫn dắt chúng sinh về với phật pháp. Gần đó là tượng phật Di Lạc với ý nghĩa lạc quan, vui vẻ với nụ cười hiền từ mang đến khắp thế gian.
Đến nơi đây du khách không chỉ tìm về trung tâm văn hóa tâm linh lớn mà còn được mãn nhãn bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố phật học, lịch sử, kiến trúc…
13h00: Quý khách lên xe về nhà hàng nghỉ ngơi dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.

14h00: Xe đưa quý khách đến thăm Tràng An lên thuyền xuôi dòng Sào khê uốn lượn dưới chân những dãy núi đá vôi, quanh các rừng nguyên sinh và rừng lau đi qua 9 hang chính với những cái tên rất lạ như hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu… du khách sẽ được nếm trải cảm giác hồi hộp khi thuyền tiến vào lòng hang sâu thẳm, chiêm ngưỡng hình thù kỳ lạ của những nhũ đá trong hang và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây.

Quý khách sẽ được tận mắt được ngắm cảnh mà bộ phim King Kong đã quay tại đây, từng cảnh vật trong phim đẹp như tranh vẽ sẽ xuất hiện ngay trước mặt quý khách.
 

16h30: Đoàn trở lại ôtô và khởi hành về khách sạn tại Ninh Bình nghỉ ngơi.
18h30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với những món ăn được chế biến từ thị dê và những sản vật khác của Ninh Bình…. Sau bữa tối đoàn tự do dạo chơi ngắm Ninh Bình về đêm.
 

NGÀY 2: NINH BÌNH - VỊNH HẠ LONG (ĂN SÁNG - TRƯA)
6h30: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng khách sạn. 
7h00: Quý khách lên xe khởi hành đi thăm quan vịnh Hạ Long.
11h30 - 12h45: Xe đến bến tàu du lịch quốc tế Đảo Tuần Châu, Hướng dẫn viên giúp quý khách làm thủ tục lên tàu. Trong lúc chờ đợi, quý khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đảo Tuần châu với những bãi cát trằng trải dài- nơi nổi tiếng với những cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam hay nơi tranh tài hàng năm của giải bóng chuyền bãi biển Quốc Tế nổi tiếng.

Quý khách được thưởng thức những món ăn đặc trưng của biển vừa ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long đem lại cho quý khách một cảm giác rất thú vị.
Điểm dừng chân đầu tiên là hang động Thiên Cung (Hoặc Sửng Sốt), đây là một trong những hang động đẹp và lớn nhất ở vịnh Hạ Long, với các hình thù của nhũ đá tạo nên trông rất đẹp, nơi đây gắn liền với cuộc chiến chống Mông Nguyên năm 1288 của quốc công tiết chế Trần Hưng Đạo.
Giới thiệu về hang Sửng Sốt - “Tuyệt tác” thiên nhiên kỳ diệu nằm giữa vịnh Hạ Long, nơi tượng đá và biển xanh hòa quyện
Tiếp theo du thuyền đưa quý khách chiêm ngưỡng hàng ngàn đảo đá lớn nhỏ như: Hòn Chó Đá, Hòn Trống Mái, Hòn Đỉnh Hương. Quý khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá.
- Du thuyền tiếp tục đưa quý khách đến làng chài Hang Luồn, tại đây quý khách có thể tham gia hoạt động chèo thuyền Kayak – Bamboo khám phá hang Luồn. (Chi phí tự túc)
Chèo thuyền kayak ở Hạ Long có khó không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây 4

- Điểm đến tiếp theo là đảo Titop. Quý khách tham gia các hoạt động như tắm biển tại Titop, vui chơi các trò chơi bãi biển…hoặc leo lên đỉnh hòn Titop ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ trên cao.
dao titop quang ninh
Du thuyền sẽ đưa quý khách thăm 1 vòng còn lại của Vịnh Hạ Long để trở về bến thuyền.
17h00: Du thuyền đưa quý khách thăm vịnh và quay trở lại bến cảng. Ôtô đón đoàn và đưa về khách sạn tại Yên Tử hoặc Hạ Long để nhận phòng nghỉ ngơi…
Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 vị trí khách sạn dựa theo bảng giá phía cuối chương trình tour.
  • Đối với quý khách chọn ngủ khách sạn ở Yên Tử: 
HDV sẽ đưa quý khách về khách sạn Yên Tử nghỉ ngơi nhận phòng, sau đó quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Buổi tối quý khách hòa bình vào thiên nhiên không khí mát mẻ thoáng đãng nơi núi rừng Yên Tử
( Phù hợp với những khách có nhu cầu nghỉ dưỡng sau 1 ngày dài đi tham quan mệt mỏi )
  • Đối với quý khách lựa chọn ngủ khách sạn ở Tuần châu:
HDV sẽ đưa quý khách về khách sạn Tuần Châu nghỉ ngơi và nhận phòng.
19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng của khách sạn. Sau đó đoàn tự do thăm quan khu du lịch Tuần Châu. Hoặc quý khách có thể tự do bắt taxi qua khu Vui chơi giải trí Hạ Long Park tham gia các hoạt động vui chơi tại Hạ Long Park. (chi phí tự túc)… về lại khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 03: HẠ LONG – YÊN TỬ - HÀ NỘI (ĂN SÁNG - TRƯA)
Sáng: Đoàn thức dậy và dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của khách sạn và trả phòng khách sạn.
7h00: Xe ôtô đón đoàn tại khách sạn Tuần Châu hoặc Yên Tử và khởi hành đến danh thắng chùa Yên Tử.
8h00: đoàn đến với quần thể danh thắng Yên Tử. Đoàn tự do đi bộ hoặc đi cáp treo lên chùa Hoa Yên điểm dừng đầu tiên trong hành trình về với danh thắng Yên Tử (vé cáp treo tự túc hoặc áp dụng theo các mức ). Đoàn lầm thủ tục lễ Phật và cầu an cho gia đình và người thân, sau đó tự do vãn cảnh chùa.
Tiếp theo của hành trình, quý khách tiếp tục chinh phục đỉnh cao nhất cả dãy núi Yên Tử ở độ cao 1.068m nơi có Chùa Đồng – Một ngôi chùa bằng đồng (quý khách có thể lựa chọn cáp treo tuyến Hoa Yên - Chùa Đồng). Sau khi lễ phật tại chùa Đồng, đoàn khởi hành xuống núi và viếng thăm Am thờ An Kỳ Sinh – Nơi thờ một vị đạo sỹ nổi tiếng dưới thời Tần Thủy Hoàng ở Trung Quốc, từng qua đỉnh Yên Tử tìm cây thuốc để luyện linh đan rồi hóa đá. Và viếng thăm những ngôi cổ tự nổi tiếng như: Chùa Bảo Sái và Chùa Một Mái.
12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
13h30: Xe và hướng dẫn đón quý khách trở về Hà Nội, trên đường dừng nghỉ tại Hải Dương, thưởng thức chén trà thơm với bánh đậu xanh - đặc sản Hải Dương ( chi phí tự túc )
17h00: Về đến Hà Nội, trả khách tại điểm đón kết thúc chương trình, hẹn gặp quý khách trong chuyến đi sau.
 

GIÁ TOUR BAO GỒM:
- Xe ô tô máy lạnh đời mới đi theo chương trình.
- 01 đêm nghỉ tại khách sạn Ninh Bình - Tuần Châu - Bãi Cháy
 
 - Yên Tử (02 người/01 phòng)

- Các bữa ăn theo hành trình.( 3 bữa trưa - 2 bữa tối - 2 bữa sáng )
- Vé thắng cảnh thăm quan Vịnh Hạ Long - Ninh Bình - Yên tử.
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ đoàn theo hành trình.
- Vé đò tràng an.
- Thuyền thăm quan vịnh Hạ Long
- Bảo hiểm du lịch
- Nước uống trên xe.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
- Chi phí cá nhân: Đồ uống gọi ngoài, điện thoại, giặt là
- Vé thăm quan trong khu vui chơi giải trí Tuần Châu, Bãi Cháy nếu có
- Hoạt động chèo thuyền Kayak - Bamboo trên vịnh Hạ Long (50.000 vnđ/khách)

- Thuế VAT ( 10% ).

- Cáp treo Yên Tử.

- Vé xe điện chùa Bái Đính.

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:
- Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có).
- Trẻ em từ 5 - 9  tuổi, tính 75% suất người lớn
- Trẻ em từ 10  tuổi trở lên tính vé như người lớn

TOUR MIỀN BẮC HOT

Ninh Bình - Hạ Long 2 Ngày(Click xem ngay)

Hạ Long - SaPa 4 Ngày(Click xem ngay)

Hạ Long - SaPa 3 Ngày(Click xem ngay)

Ninh Bình - SaPa 3 Ngày(Click xem ngay)

Vòng Cung Đông Bắc(Click xem ngay)

Vòng Cung Tây Bắc(Click xem ngay)

Ninh Bình Hạ Long Yên Tử 3 Ngày(Click xem ngay)

Ninh Bình Hạ Long Sapa 5 Ngày 4 Đêm(Click xem ngay)

 
   CÁCH THỨC ĐẶT TOUR
1. Công ty sẽ có nhân viên trực tiếp đến tận nơi làm thủ tục đăng ký, đưa vé và chương trình cho quý khách. (Miễn Phí)
2. Quý khách đến trực tiếp văn phòng (hoặc nhờ người quen tại Hà Nội) đến trực tiếp công ty tại: 15 Bát Sứ- Hoàn Kiếm - Hà Nội đặt vé.
3. Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% ( Qua tài khoản ngân hàng theo danh sách bên dưới ) để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách, công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY cho quý khách qua địa chỉ EmailZalo hoặc SMS để xác nhận dịch vụ. Số tiền 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành.

Tác giả: The SinhCafe Tourist