Du Lịch Hạ Long SaPa 3 Ngày 2 Đêm

Tour do Chuẩn SinhCafe Tourist - SInhCafe Travel tổ chức.

: 2.250.000 vnđ/khách

Thời gian: : 3 Ngày 2 Đêm
Phương tiện: : Ôtô
Ngày bắt đầu: : Hàng Ngày
Nơi bắt đầu: : Hà Nội

Hotline: 085.664.7777 - 084.999.2525


LỊCH TRÌNH HẠ LONG – SAPA 3 NGÀY 2 ĐÊM

(Khởi hành: Hàng Ngày)
 
NGÀY 1: HÀ NỘI – VỊNH HẠ LONG – SAPA (ĂN TRƯA - TỐI)
8.00 – 8.30: Xe và HDV của công ty sẽ đón quý khách tại: Các khách sạn trong khu Phố cổ Hà Nội.Văn phòng công ty tại 15 Bát Sứ – Hoàn Kiếm hoặc Nhà hát lớn. 
Quý khách lên xe khởi hành đi thăm quan vịnh Hạ Long.
12.00: Xe đến bến tàu du lịch quốc tế Đảo Tuần Châu, Hướng dẫn viên giúp quý khách làm thủ tục lên Du thuyền. Quý khách nghỉ ngơi và sử dụng bữa trưa trên du thuyền  giữa mênh mông biển nước, đem lại một cảm giác rất thú vị. Vừa thưởng thức những món ăn mang hương sắc của biển cả quý khách vừa có thể thưởng lãm những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ long như Hòn Đinh Hương, Gà Chọi - Trống Mái, Chó Đá…

 
14h00 - 14h30: Điểm dừng chân đầu tiên là hang động Thiên Cung hoặc Sửng Sốt, đây là một trong những hang động đẹp và lớn nhất ở vịnh Hạ Long, với các hình thù của nhũ đá tạo nên trông rất đẹp, nơi đây gắn liền với cuộc chiến chống Mông Nguyên năm 1288 của quốc công tiết chế Trần Hưng Đạo.
Tiếp theo du thuyền đưa quý khách chiêm ngưỡng hàng ngàn đảo đá lớn nhỏ như: Hòn Chó Đá, Hòn Trống Mái, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Con Cóc. Quý khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá.
Quý khách dừng chân tại Làng Chài ba Hang, (làng chài là nơi nuôi nhiều loại hải sản như sò, tôm, cua…) làng chài Ba Hang được một tạp chí du lịch của Pháp công nhận là “một trong  mười làng chài đẹp nhất thế giới”. Quý khách có thể khám phá những hang luồn tuyệt mỹ ở đây bằng cách chèo kayak hay thuyền nan (bamboo boat) (Chi phí tự túc) hoặc thư gian nghỉ ngơi tại boong tàu.
Kết thúc các hoạt động trên vịnh. Du thuyền đưa quý khách quay trở lại bến tàu quốc tế đảo Tuần Châu.
 
16.30: Quý khách lên xe về lại Hà Nội. Trên đường về quý khách dừng chân tại điểm nghỉ, nghỉ ngơi 30 phút.
20.30: Quý khách về đến Hà Nội xe đưa quý khách về Hà Nội, Quý khách tự túc ăn tối, cafe tham quan Nhà Thờ Lớn - Hồ Gươm - Phố Đi bộ.
21:30: Quý khách di chuyển ra điểm tập chung tại 204 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội để lên xe giường nằm đi Sapa
Quý khách nghỉ đêm trên xe giường nằm
21.30: Xe đón quý khách tại văn phòng công ty khởi hành đi Sapa theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Quý khách ngủ đêm trên xe giường nằm du lịch.
NGÀY 2: THỊ TRẤN SAPA – BẢN CÁT CÁT (ĂN SÁNG – TRƯA  – TỐI)
6.00 – 6.30 Tới thị trấn Sapa. HDV đón quý khách từ xe giường nằm về khách sạn ăn sáng, nghỉ ngơi, quý khách để hành lý tại quầy gửi đồ của khách sạn.

8.30: Sau bữa sáng, HDV đưa Quý khách đi bộ tham quan khu du lịch Cát Cátbản Cát Cát là nơi sinh sống của người H’mong. Quý khách sẽ được khám phá cuộc sống đơn sơ ,bình dị của người H’Mông
Thăm quan thác nước Cát Cát (một trong những thác nước đẹp nhất Lào Cai) và nhà máy Thuỷ điện do người Pháp xây dựng từ thập niên 20 của thế kỷ trước 

Ngoài ra quý khách sẽ được chụp ảnh tại những cánh đồng Hoa Đẹp nhất tại Bản Cát Cát với rất nhiều vườn Hoa Cúc, Hoa Tam Giác Mạch và hàng ngàn loài hoa khác theo từng mùa.

Sau khi thăm quan xong bản Cát Cát. Quý khách trờ về khách sạn ăn trưa. Sau đó nhận phòng, nghỉ ngơi.
Quý khách ăn trưa tại khách sạn.
Buổi chiều:  Quý khách tự do dạo chơi mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại thị trấn Sa Pa hoặc quý khách có thể mua vé cáp treo để chinh phục đỉnh Fansipan cao 3143m – nóc nhà Đông Dương. Đây là tuyến cáp treo đạt 2 Kỷ lục Thế giới – Guinness World Record là tuyến cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và tuyến cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m. (Vé cáp treo và xe di chuyển tự túc)

Buổi tối: Quý khách trở về khách sạn ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa. Dạo quanh, thăm quan Hồ Sapa – Nhà Thờ Đá hay có thể tham dự phiên chợ của người Dao đỏ hay thưởng thức các món ăn độc đáo, đặc trưng của Sa Pa trên “Phố Nướng” – Đây là một trong những điều thú vị, độc đáo khi đến du lịch Sa Pa. Ngoài ra du khách có thể tham gia chợ Tình của người dân tộc, diễn ra trong các tối thứ 7 ngay tại thị trấn.
NGÀY 3 : DU LỊCH SAPA – HÀM RỒNG (ĂN SÁNG – TRƯA)
Buổi sáng: Quý khách có thể dậy sớm ngắm bình minh tuyệt đẹp của núi rừng SaPa. Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
8.30: HDV sẽ đưa quý khách đi thăm Sapa vô cùng quyến rũ với khí hậu mát lành, cảnh quan văn hóa đặc sắc nhưng những nét nên thơ và khung cảnh kỳ vĩ của núi Hàm Rồng được ví như nàng tiên của Sa Pa, núi Hàm Rồng đã góp phần làm cho Sa Pa gợi cảm hơn. Sau mỗi buổi bình minh, núi Hàm Rồng lại hé mở bao điều mới mẻ cùng hàng vạn bông hoa bừng nở khoe sắc thắm. Đó chính là điều cuốn hút du khách say mê Hàm Rồng. Tại đây quý khách được ngắm các vườn hoa Lan 1-2… tiếp theo đó là Cổng Trời – Sân Mây. Từ trên đỉnh Sân Mây quý khách chiêm nghiệm và được tận mắt chứng kiến một trị trấn SaPa giữa bồng bềnh mây trắng.

11.30: Quý khách ăn trưa, sau đó trả phòng khách sạn.Để hành lý tai quầy gửi đồ của khách sạn.
Buổi chiều: Quý khách tự do mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ tình thị trấn Sa Pa. 
Hoặc quý khách có thể tự do thuê xe đi thăm thác Bạc, thác Tình Yêu, Cổng Trời Đèo Ô Quý Hồ
15.30: Quý khách lên xe giường nằm trở về Hà Nội.
21.30: Xe về đến Hà Nội, kết thúc chương trình du lịch.
Nếu quý khách có nhu cầu về sớm hơn có thể báo trước với nhân viên khi quý khách đặt tour. Quý khách có thể đặt xe giường nằm về lúc 13.30 (về đến Hà Nội lúc 19.00)
Trọn gói: 2350.000 VND/Khách
GIÁ BAO GỒM:
– Xe đưa đón theo chương trình.
– Khách sạn tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi. (2 hoặc 3 người/phòng).
– Ăn các bữa theo chương trình.(5 bữa chính + 1 bữa phụ)
– Vé thăm quan các tuyến điểm theo chương trình.
– Hướng dẫn viên theo tuyến điểm nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
– Bảo hiểm du lịch tối đa 20.000.000 vnđ/người/vụ.
 
GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
– Đồ uống, chi phí cá nhân ngoài chương trình.
– Thuế VAT 10% (nếu có).
– Cáp treo và xe di chuyển fansipan Legend.
 
GIÁ TOUR TRẺ EM:
– Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí, ngồi chung ghế với bố mẹ. 
   CÁCH THỨC ĐẶT TOUR
 
1. Công ty sẽ có nhân viên trực tiếp đến tận nơi làm thủ tục đăng ký, đưa vé và chương trình cho quý khách. (Miễn Phí)
2. Quý khách đến trực tiếp văn phòng (hoặc nhờ người quen tại Hà Nội) đến trực tiếp công ty tại: 15 Bát Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội đặt vé.
3. Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% ( Qua tài khoản ngân hàng theo danh sách bên dưới ) để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách, công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY cho quý khách qua địa chỉ EmailZalo hoặc SMS 
để xác nhận dịch vụ. Số tiền 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành.

Tác giả: The SinhCafe Tourist