Sapa 3 Ngày 3 Đêm ( Đi tối bằng Tàu Hỏa hoặc Xe Giường Nằm )

1.800.000 VND/KHÁCH

Thời gian: : 3 Đêm 2 Ngày
Phương tiện: : Ô tô Giường Nằm
Ngày bắt đầu: : Hằng Ngày
Nơi bắt đầu: : Hà Nội

Hotline: 085.664.7777 - 084.999.2525


TOUR SAPA 4 ĐÊM 3 NGÀY 
- Du Lich Sapa – thị trấn mờ sương hân hoan chào đón du khách thưởng ngoạn trong chuyến đi ấn tượng và dạt dào cảm xúc cùng The Sinh Cafe Tourist Đến Sapa trong tiết trời se lạnh của những buổi sớm mai, trong ánh nắngvàng dịu và không khí ấm cúng bên bếp lửa hồng với những sản vật miền núi vô cùng hấp dẫn, cùng tình cảm nồng ấm của người dân địa phương, Du khách sẽ thực sự cảm thấy ngạc nhiên và thích thú.
- Đến với tour du lịch SaPa 3 ngày 4 đêm, du khách sẽ được tới thăm Bản Cát Cát của người H’ Mong, khu du lịch Hàm Rồng nổi tiếng của Sapa.
 
- Núi Hàm Rồng nằm sát ngay thị trấn Sapa, du khách Lên thăm Hàm Rồng như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất, cảnh sắc thiên nhiên đẹp và quyến rũ đến mê hồn. Còn Bản Cát Cát có cả núi non và thác ghềnh. Nổi bật nhất là Thác Bạc – ngọn thác hùng vĩ nằm trong bản Cát Cát. Chính khung cảnh nguyên sơ cùng cuộc sống của bản làng dân tộc ít người khiến cho nơi đây trở thành điểm tham quan du lịch sinh thái đầy hấp dẫn.  
LỊCH TRÌNH CHI TIẾT 
 
ĐÊM ĐẦU TIÊN: DU LỊCH HÀ NỘI – LÀO CAI – SAPA.

Quý khách có 2 lựa chọn phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Sapa.

– Quý khách chọn đi tàu hỏa :

Nhân viên công ty sẽ đón quý khách lúc 21h00 tại các khách sạn trong Hoàn Kiếm – Phố Cổ di chuyển ra Ga Lê Duẩn Hà Nội , làm thủ tục check in , và đưa quý khách lên tàu , khởi hành đi Sapa.

Quý khách lựa chọn đi xe giường nằm

Xe sẽ đón quý khách tại khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội hoặc văn phòng công ty có địa chỉ: 15 Bát Sứ – Hoàn Kiếm hay tại Sân Bay Nội Bài, Ngã 3 Kim Anh (ngã tư cao tốc Nội Bài – Lào Cai) khoảng 22h00.

22h30 -22h45: Quý khách ngủ đêm trên xe giường nằm du lịch, Khởi hành đi Sapa theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

NGÀY 1: THỊ TRẤN SAPA – BẢN CÁT CÁT – VƯỜN HOA CẢI – THỦY ĐIỆN – THÁC NƯỚC – VĂN NGHỆ DÂN TỘC. (ăn sáng , trưa , tối )

Quý khách đi tàu hỏa: 5.30 Tới ga Lào Cai, Xe đón và đưa Quý khách lên thị trấn Sapa, ăn sáng, nghỉ ngơi. Trên đường đi quý khách được ngắm nhìn các bản làng của người dân tộc thiểu số sinh sống bên những ruộng lúa bậc thang.
 
Quý khách đi xe khách giường nằm: Tới thị trấn Sapa vào sáng sớm. Quý khách tiếp tục ngủ trên xe đến 6.00 – 6.30. HDV đón quý khách từ xe giường nằm về khách sạn ăn sáng, nghỉ ngơi, quý khách để hành lý tại quầy gửi đồ của khách sạn.
 

8h30Sau bữa sáng, HDV đưa Quý khách đi bộ tham quan khu du lịch Cát Cát, bản Cát Cát là nơi sinh sống của người H’mong. Quý khách sẽ được khám phá cuộc sống đơn sơ ,bình dị của người H’Mông.

Đặc biệt khi đến với bản Cát Cát quý khách có thể được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn vẻ đẹp như hút hồn của các loài hoa, cánh đồng Hoa Cải Vàng rực rỡ trải dài khuất tầm mắt,điểm tô vào đó là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người dân tộc H,Mông.Nơi đây,cứ mỗi độ mùa hoa về lại trở nên vô cùng thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết bởi những luống hoa cải bạt ngàn, nở rộ vàng rực khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước. Chúng tôi tin chắc rằng với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên nhiệt tình,kinh nghiệm,dịch vụ trọn gói xuyên suốt và phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây sẽ mang lại cho du khách chuyến thăm quan vô cùng thú vị.

- Thăm quan thác nước Cát Cát ( một trong những thác nước đẹp nhất Lào Cai) và nhà máy Thuỷ điện do người Pháp xây dựng từ thập niên 20 của thế kỷ trước.Và được xem biểu diễn văn hóa bản địa ( miễn phí vé ) , xem các điệu nhảy , phong tục tập quán của người dân nơi đây.

- Sau khi thăm quan bản Cát Cát xong Hướng dẫn đưa mình trở về khách sạn.trên quãng đường ngắn  quý khách ngắm nhìn một lần nữa thác nước chảy róc rách quanh năm .những con đường mòn huyền thoại của người dân bản địa,rồi xe xuyên qua những đám mây mù đặc trưng của thời tiết sapa chắc chắc đó sẽ là cảm giác cực kỳ gây ấn tượng khó quên với mỗi du khách.

- Qúy khách thăm Chợ Sa Pa – nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương.tất cả mọi thứ từ quần áo giầy dép đến mũ nón…,quý khách sẽ lạc vào siêu thị giữa vùng núi rừng mà cái gì cũng có.

Sauu khi thăm quan xong bản Cát Cát.Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách trở về khách sạn ăn trưa. Sau đó nhận phòng, nghỉ ngơi.

Quý khách ăn trưa tại khách sạn.

Chiều: Quý khách tự do mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ tình thị trấn SaPa.

Quý khách có thể tự túc đi thăm quan MOANA Sapa thiên đường sống ảo HOT nhất năm 2022 – với các công trình nhân tạo nhưng được bố trí hài hòa với thiên nhiên tạo nên một phong cảnh vừa độc, vừa lạ và vừa đẹp. Khu check-in cách nhà thờ đá 500m, với không gian trải nghiệm hơn 10.000m2, view ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Nơi đây gồm 7 hạng mục, tạo sức hút với giới trẻ bởi nhiều tiểu cảnh độc lạ. Đó là:

– Cổng trời Bali 

Tượng cô gái Moana 

– Hồ vô cực 

 Bàn tay vàng 

– Xích đu tử thần  

– Cây cô đơn 

– Quán Cafe Paronama view núi cực chil
Buổi tốiQuý khách trở về khách sạn ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa. Dạo quanh, thăm quan Hồ Sapa – Nhà Thờ Đá hay có thể tham dự phiên chợ của người Dao đỏ hay thưởng thức các món ăn độc đáo, đặc trưng của Sa Pa trên “Phố Nướng” – Đây là một trong những điều thú vị, độc đáo khi đến du lịch Sa Pa. Ngoài ra du khách có thể tham gia chợ Tình của người dân tộc, diễn ra trong các tối thứ 7 ngay tại thị trấn.

NGÀY 2: SAPA – NÚI HÀM RỒNG – VƯỜN LAN – VƯỜN TƯỢNG 12 CON GIÁP – CỔNG TRỜI – SÂN MÂY – THÁP TRUYỂN HÌNH – HÒN PHẬT BÀ  ( ăn sáng , ăn trưa ).

Buổi sángQuý khách có thể dậy sớm ngắm bình minh tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc. Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

Sau bữa sáng, HDV sẽ đưa quý khách đi thăm núi Hàm Rồng.Nơi đây được ví như “nàng tiên của Sa Pa”.Với khí hậu mát mẻ quanh năm,bầu không khí trong lành và hơn thế nữa là sự góp mặt của các rừng Lan:rừng Lan 1, rừng Lan 2…rực rỡ muôn màu,bừng khoe sắc thắm.Chắc hẳn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.Và dường như chưa chịu thỏa mãn dừng lại ở đó.Nơi đây lại tiếp tục được tạo hóa ban tăng cho: “Cổng Trời”và “Sân Mây”.Được ví như nơi “gặp gỡ,vui chơi của các nàng tiên”.
 Đến nơi đây quý khách có cảm giác như bị líu giữ lại bởi các đám mây bay rất chậm,vờn sát xung quanh mình.Từ trên đỉnh “Sân Mây” quý khách có thể phóng hết tầm mắt nhìn xuống Thị Trấn SaPa thơ mộng nhỏ gọn trong mắt mình,ngắm nhìn dãy núi Fanxipan hung vĩ,cao trọc trời…Đó  cũng chính là điều mà”Hàm Rồng” làm quý khách bị mê hoặc, đến rồi không lỡ đi về.Quý khách sẽ được hướng dẫn giới thiệu cặn kẽ,tự do ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm thỏa thích trước khi quay trở lại khách sạn.
11h30HDV đưa Quý khách quay trở lại SaPa ăn trưa và làm thủ tục trả phòng khách sạn, để hành lý tại quầy gửi đồ của khách sạn.

Buổi chiều: Quý khách tự do thăm thú các điểm du lịch tại thị trấn như Nhà Thờ đá, hồ Sapa hoặc các thể thuê xe máy đi các điểm xa hơn như khu du lịch Ý Linh Hồ, Lao Chải, Tả Van. Trên đường tới các khu du lịch này quý khách sẽ đi qua thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp, ngắm nhìn đỉnh Fansipan từ xa.

18h00: Quý khách dùng bữa tối tại khách sạn.

TốiQuý khách tự do khám phá thị trấn Sapa mờ sương. Thăm quan nhà thờ đá cổ, hồ Sapa, sân quảng trường hay dạo quanh những con phố nướng đặc trưng của thị trấn. Quý khách có thể thưởng thức tiếng khèn, sáo ,những điệu múa ô ,múa xòe của các chàng trai , cô gái người dân tộc bản địa nếu vào tối thứ 6 hoặc thứ 7. Sau bữa tối Quý khách tự do tham quan chợ tình.

- Qúy khách chụp ảnh kỉ niệm cùng các bạn trẻ dân tộc xinh xắn ở nơi đây.
NGÀY 3 : SAPA – GA CÁP TREO – VƯỜN HỒNG SAPA – ĐỈNH NÚI FANXIPAN – CỘT CỜ FANXIPAN – HÀ NỘI.( ăn sáng , ăn trưa ).

Sáng: Sau khi ăn sáng . Qúy khách đi Fanxipan (chi phí tự túc).Quý khách di chuyển đến điểm làm thủ tục lên cáp treo, bắt đầu hành trình chinh phục và khám phá đỉnh núi Fansipan (nơi được mệnh danh là Nóc Nhà Đông Dương). Từ đây, Quý khách tour du lich sapa sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thị trấn và các vùng lân cận từ trên cao. Ngắm nhìn những đám mây trôi bồng bềnh trên sườn núi hay nhìn xuống với những thửa ruộng bậc thang, dòng suối, thác nước… Thăm quan hệ thống chùa triền trên núi và chinh phục đỉnh Fansipan một cách dễ dàng.

Lưu ý: Hiện tại Quý khách cũng có thể có những phương án khác để lên đỉnh Fansipan vừa được trải nghiệm cảm giác mới lạ, vừa không phải mất sức đi bộ nhiều (phù hợp với người lớn tuổi) đó chính là:

– Tàu điện Mường Hoa đưa Quý khách từ Sapa đến thẳng Ga cáp treo Fansipan .

– Tàu hỏa leo núi đưa Quý khách từ Ga trên của cáp treo Fansipan lên đỉnh Fansipan .

 

11h30: Quý khách ăn trưa, sau đó trả phòng khách sạn.Để hành lý tai quầy gửi đồ của khách sạn.

Buổi chiều:  Quý khách tự do mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ tình thị trấn SaPa.

Quý khách về xe giường nằm : Có 2 chuyến xe về như sau:

Lựa chọn 1: Tour Sapa Hà Nội Chuyến xe lúc 13h30 – Về đến Nội Bài khoảng 19h00 – Về Hà Nội khoảng 20h00

Lựa chọn 2: Tour Sapa Hà Nội Chuyến xe lúc 16h00 – Về đến Nội Bài khoảng 21h30 – Về Hà Nội khoảng 22h30.

Quý khách về tàu hỏa: 17h00 , xe đưa quý khách di chuyển từ Sapa xuống ga Lào Cai , làm thủ tục lên tàu , tàu khởi hành 20h về tới Hà Nội 4h sáng hôm sau.

BAO GỒM:

– Xe giường nằm vận chuyển Hà Nội – Sapa – Hà Nội.

– Qúy khách lựa chọn đi tàu hỏa 2 chiều + 800.000vnd/người

– Khách sạn tiêu chuẩn 02 khách/phòng (trường hợp lẻ ghép ngủ 3).

– 03 bữa chính theo chương trình

– 01 bữa sáng theo tiêu chuẩn của khách sạn

– Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa địa phương phục vụ đoàn tại Sapa.

– Vé vào cửa Hàm Rồng, bản Cát Cát.
 

KHÔNG BAO GỒM:

– Hóa đơn thuế GTGT (nếu lấy hóa đơn cần báo trước và phải trả thêm tiền thuế VAT theo quy định)

– Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác

– Các dịch vụ và chi phí khác không đề cập đến trong chương trình.

 

♦ PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ ĐẶT TOUR:
 
1. Công ty sẽ có nhân viên trực tiếp đến tận nơi làm thủ tục đăng ký, đưa vé và chương trình cho quý khách. (Miễn Phí).
 
2. Quý khách đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 15 Bát Sứ – Hoàn Kiếm – Hà Nội đặt vé.
 
3. Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách, công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY cho quý khách qua địa chỉ Email, Zalo hoặc SMS để xác nhận dịch vụ .. Số tiền 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành.
CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH

Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm Khách Sạn (Click xem ngay)

Hạ Long 3 Ngày Du Thuyền + Khách Sạn (Click xem ngay)

Hạ Long - Yên Tử 2 Ngày(Click xem ngay)

Ninh Bình - Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm(Click xem ngay)

Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm Khách Sạn (Click xem ngay)

Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm Du Thuyền (Click xem ngay)

Hạ Long 1 Ngày(Click xem ngay)

Tác giả: The Sinh Cafe Tourist