SAPA - HÀ KHẨU 2 NGÀY 2 ĐÊM

: 2.150.000 vnđ/khách

Thời gian: : 2 Ngày
Phương tiện: : Ô tô
Ngày bắt đầu: : Hằng ngày
Nơi bắt đầu: : Hà Nội

Hotline: 085.664.7777 - 084.999.2525

SAPA - HÀ KHẨU - FANSIPAN
2 NGÀY 1 ĐÊM 
 ĐÊM ĐẦU TIÊN : DU LỊCH HÀ NỘI – SAPA (NGỦ ĐÊM TRÊN XE ÔTÔ)

Xe sẽ đón quý khách lúc 21h00 tại điểm hẹn trong khu vực phố cổ Hà Nội. Quý khách ngủ đêm trên xe giường nằm du lịch, Khởi hành đi Sapa

NGÀY 1: SAPA – BẢN CÁT CÁT - HÀ KHẨU - CÔNG VIÊN ÁNH SÁNG (ĂN SÁNG – TRƯA )

Tới thị trấn Sapa lúc 4h00 sáng. Quý khách tiếp tục ngủ trên xe đến 6h00 mới xuống xe. 
Hướng dẫn viên đón quý khách từ xe giường nằm về khách sạn ăn sáng, nghỉ ngơi.
8h30: Sau bữa sáng, quý khách khởi hành đi bộ thăm bản Cát Cát thăm bản người H’Mông, quý khách tìm hiểu phong tục tập quán của người H’Mông, giao lưu văn hóa với người H’mông.

Quý khách tiếp túc thăm nhà máy thủy điện của người Pháp xây dựng, thác nước Cát Cát – một trong những thác nước đẹp nhất ở Sapa.
Đặc biệt khi đến với bản Cát Cát quý khách có thể được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn vẻ đẹp như hút hồn của các loài hoa, cánh đồng Hoa Cải Vàng rực rỡ trải dài khuất tầm mắt,điểm tô vào đó là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người dân tộc H,Mông.Nơi đây,cứ mỗi độ mùa hoa về lại trở nên vô cùng thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết bởi những luống hoa cải bạt ngàn, nở rộ vàng rực khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước. Chúng tôi tin chắc rằng với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên nhiệt tình,kinh nghiệm,dịch vụ trọn gói xuyên suốt và phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây sẽ mang lại cho du khách chuyến thăm quan vô cùng thú vị.

Sapa 2 ngày 1 đêm cùng Sinh Cafe

Sau khi thăm quan xong bản Cát Cát. Xe đón quý khách trờ về khách sạn ăn trưa. Sau đó nhận phòng, nghỉ ngơi.
13:00: Xe đón khách từ các khách sạn tại Sapa đi Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai chuẩn bị cho hành trình tour thú vị du ngoạn bên kia biên giới.

14h00: Quý khách xếp hang làm thủ tục xuất cảnh tại cửa khẩu Lào Cai qua cầu Kiều sang châu Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam Trung Quốc.

16h00: Hoàn thành thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách nghỉ ngơi mua đồ uống, đi vệ sinh tại phố đèn lồng, sau đó di chuyển tới nhà ga Hà Khẩu, nơi quý khách có thể chụp nhưng tấm hình với đường ray tàu hoả nối liền Việt Nam với nước bạn Trung Quốc; Hướng dẫn viên tiếp tục hành trình đưa Quý khách tới những địa điểm ăn uống nổi tiếng của châu Hà Khẩu – Quán trà sữa, tiểu long bao, mực nướng Ông Trọc… Quý khách sẽ dọc theo những con đường rợp cờ Trung Quốc với những góc view tuyệt đỉnh để chụp những búc hình kỷ niệm cho chuyến hành trình ….

17h45: Quý khách sẽ sử dụng xe điện hoặc taxi (phí tự túc) để đi tới công viên Ánh Sáng hay còn có tên gọi là công viên Lân Sơn. Sở dĩ nơi đây được các tín đồ du lịch ưu ái gọi với cái tên công viên ánh sáng là vì mỗi khi mặt trời lặn, nơi đây sẽ được thắp sáng bởi một hệ thống đèn vô cùng hoành tráng. Ánh đèn bao trùm mọi chi tiết của công viên tạo ra khung cảnh lung linh, huyền ảo đẹp tựa Cổ Trấn mỗi lúc về đêm. Khuôn viên của toàn bộ công viên ánh sáng mang hơi hướng cổ trang với lối kiến trúc của Trung Quốc thời xưa. Điểm nhấn đặc biệt của công viên là được xây dựng trên một hồ nước rộng trong veo đem đến cảm giác yên bình và thoáng mát cho toàn bộ không gian. Đặc biệt, khi về đêm những ánh đèn sẽ phản chiếu xuống mặt hồ tạo nên khung cảnh vô cùng huyền ảo, lãng mạn.

19h00: Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tới siêu thị lòng đất (FUXIN SHOPPING MALL), Quý khách thoải mái lựa chọn những mặt hàng đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và rất nhiều đồ ăn vặt nổi tiếng nơi nước bạn.

20h45: Xe và hdv đưa quý khách về quán bánh nướng Chiết Giang sau đó đi bộ về cửa khẩu làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.

21h30: Lái xe đón quý khách trở lại Sapa. Về tới Sapa. Kết thúc chương trình tham quan Hà Khẩu trong ngày.

NGÀY 2 : DU LỊCH SAPA – ĐỈNH FANSIPAN (ĂN SÁNG - TRƯA )

SÁNG: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
– Sau khi ăn sáng qúy khách tự do vui chơi, hoặc đăng ký mua vé cáp treo với công ty để chinh phục đỉnh Fansipan bằng tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới 6292.5m – Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m. Qúy khách tự do thăm quan ngắm cảnh trên đỉnh nóc nhà của Đông Dương. (chi phí cáp treo quý khách tự túc)

11h30: Quý khách ăn trưa, sau đó trả phòng khách sạn.
Qúy khách gửi đồ tại khách sạn sau đó tự do mua quà lưu niệm…
14h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội bằng xe giường nằm chất lượng cao.
Kết thúc chương trình tour 20h30 tại Hà Nội.

GIÁ TOUR: 2.150.000 VNĐ/KHÁCH

TOUR BAO GỒM:

  • Chi phí làm Sổ thông hành (nộp hồ sơ trước tối thiểu 03 ngày, không tính ngày nghỉ)
  • Hướng dẫn viên đón và trả đoàn từ Cửa khẩu
  • Xe đưa đón khứ hồi Sapa – Cửa khẩu – Sapa
  • Xe giường nằm chất lượng cao Hà Nội – Sapa khứ hồi
  • Hướng dẫn viên tại Sapa nhiệt tình, Kinh nghiệm.
  • Vé thăm quan thắng cảnh Cát Cát 
  • Ăn các bữa theo chương trình 
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trung tâm thị trấn Sapa đầy đủ tiện nghi (2người/phòng, lẻ ngủ 3).
  • Nước uống trên xe

TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí khai báo y tế nhanh: 50.000đ/khách
  • Phí kẹp sổ: 50.000vnd/sổ
  • Các bữa ăn (nếu có)
  • Nước uống trong suốt hành trình
  • Xe điện hoặc taxi đến công viên ánh sáng
  • Típ cho hướng dẫn viên
  • Phí VAT
Các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục XNC:

 – Khi đi cả trẻ con và người lớn cầm theo: Thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh thư  hoặc hộ chiếu bản gốc còn hạn và giấy khai sinh bản gốc hoặc bản sao.

– Người lớn: Lấy điện thoại chụp rõ mặt trước & mặt sau thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh thư  hoặc hộ chiếu bản gốc còn hạn, dùng điện thoại nhờ người chụp hộ còn mình đứng vào tường để nhờ họ chụp, khi chụp nhìn thẳng người chụp, không để tóc che lông my, tre tai và không được đep kính hay đồ trang sức khi chụp sau đó gửi qua zalo ảnh người kèm theo ảnh thẻ căn cước 2 mặt (Hoặc ảnh hộ chiêu, hoặc ảnh chứng minh thư nhân dân 2 mặt hoặc ảnh giấy khai sinh bản chính)

– Trẻ em: Chụp rõ giấy khai sinh bản sao/bản gốc + chụp ảnh tử ngực lên) gửi qua zalo. Phải đi kèm với bố hoặc mẹ. Làm tờ khai cấp giấy thông hành có dấu xác nhận của công an xã phường nơi cư trú (làm theo mẫu sẵn gửi).

– Khi gửi thì gửi thông tin liền của từng người 1: mặt trước & mặt sau + ảnh của người đó để tránh nhầm lẫn với người khác trong đoàn.

– Yêu cầu gửi thủ tục qua zalo trước tối thiểu 03 ngày khởi hành.

Tác giả: admin

Nguồn tin: The Sinh Cafe Tourist