Tuyệt Tình Cốc- Hang Múa -Tràng An 1 Ngày

Du lịch Tuyệt Tình Cốc- Hang Múa -Tràng An 1 Ngày ngày cùng The Sinh Tourist. Chất lượng nhất và giá rẻ nhất. Sinh Cafe duy Nhất !

: 800.000 vnđ/khách

Thời gian: : 1 Ngày
Phương tiện: : Ôtô
Ngày bắt đầu: : Hàng Ngày
Nơi bắt đầu: : Hà Nội

Hotline: 085.664.7777 - 084.999.2525

Nhắc đến Ninh Bình, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Bái Đính - Quần thể Tràng An - Cố đô Hoa Lư Tam Cốc Bích Động - Hang Múa (Vạn lý trường thành thu nhỏ)… Giờ hãy cùng The Sinh Tourist khám phá những địa danh trên nhé.
Ngoài chương trình
Bái Đính -Tràng An dưới đây còn rất nhiều các tour Ninh Bình 1 ngày để quý khách lựa chọn.

Tuyệt Tình Cốc- Hang Múa -Tràng An 1 Ngày

lịch trình chi tiết và hình ảnh :

07h15 – 07h45: Xe và hướng dẫn viên  sẽ đón quý khách tại các khách sạn trong khu vực phố cổ,  Quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Cùng  khởi hành đi Ninh Bình

08h40: Quý khách dừng chân tại Hà Nam nghỉ ngơi ăn sáng uống trà (chi phí tự túc)

10h00 :Xe đưa Qúy khách đến ( hay còn gọi Động Am Tiên ) Tuyệt Tình Cốc: Leo qua bậc đá qua vách núi, bạn sẽ thấy động Am Tiên ở lưng chừng núi. Động có hình giống như miệng con rồng, nên còn được gọi là hang rồng. Trong hang có nhiều: nhũ đá có hình cây thóc, cây tiền, trái phật thủ, nụ hoa sen rủ xuống cùng những giọt nước.
Trên núi có chùa Am Tiên, nơi Thái hậu Dương Vân Nga xuất gia tu hành và dành những ngày cuối đời của mình tại đây. 
Đứng từ trên chùa Am Tiên nhìn xuống bạn sẽ thấy : hồ nước trong xanh, nhìn thấu rong rêu mà dân gian gọi là Ao Giải được bao bọc xung quanh bởi vách núi dá, tạo nên cảnh đẹp như chốn bồng lai.

 

 tiếp đến chân núi Múa. Bắt đầu cuộc hành trình chinh phục nơi đây

Khi đến với Hang Múa, bạn sẽ được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua 486 bậc thang đá. Từ đỉnh núi, chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt.

từ trên đỉnh núi quý khách có thể nhìn thấy toàn thể khu vực tam cốc với cánh đồng lúa xanh ngút ngàn

Điểm nhấn của địa điểm du lịch này ngoài phong cảnh tuyệt đẹp chính là con đường dẫn lên đỉnh núi Múa được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc thang đá. Từ đỉnh núi Múa, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc, danh thắng nổi tiếng ở Ninh Bình. Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa.

Hang Múa được xây dựng mô phỏng theo vạn lý trường thành ” vạn lý trường thành thu nhỏ

12:30 Quý khách lên xe về nhà hàng nghỉ ngơi dùng cơm trưa  tại nhà hàng với món đặc sản tại ninh bình như dê núi,cơm cháy…vv.

CHIỀU: NGỒI ĐÒ THĂM TRÀNG AN

14h00 : xe đưa quý khách đến thăm Tràng An  quý khách trải nghiệm ngồi đò vãn cảnh quanh các rừng nguyên sinh và rừng lau đi qua các hang chính với những cái tên rất lạ như Hang Lấm, Hang Thánh Trượt, Hang Đại… du khách sẽ được nếm trải cảm giác hồi hộp khi thuyền tiến vào lòng hang sâu thẳm, chiêm ngưỡng hình thù kỳ lạ của những nhũ đá trong hang và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây.Và đặc biệt quý khách thăm ba điểm di tích : Đền  thờ thần vị Cao Sơn , 1 trong 4 vị thần cái quản vùng đất Ninh Bình và 1 trong 50 người con của Âu cơ lên núi, hàng cung vũ lâm thờ các vị vua nhà Trần , đền suối tiên và được checkin Thủy Đình biểu tượng của Tràng An

 

… du khách sẽ được nếm trải cảm giác hồi hộp khi thuyền tiến vào lòng hang sâu thẳm, chiêm ngưỡng hình thù kỳ lạ của những nhũ đá trong hang  và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây Và đặc biệt quý khách thăm ba điểm di tích: Đền Trình, Đền Trần và Phủ Khổng

Kết quả hình ảnh cho tràng an

17.30: Qúy khách lên xe để về Hà Nội

19.30- 20h00: Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình tour Ninh Bình-Hang Múa- Tuyệt Tình Cốc-Tràng An 1 Ngày Thay mặt công ty kính chúc quý khách an khang thịnh vượng – mọi sự như ý

( lịch trình tham quan các điểm có thể thay đổi thứ tự nhưng vẫn đảm bảo cho quý khách đầy đủ các điểm )


GIÁ TOUR: 800.000 VNĐ/Khách Xe Thường
GIÁ TOUR: 950.000 VNĐ/Khách Xe Limousine



(Click để gọi ngay để nghe tư vấn trực tiếp)

GIÁ TOUR BAO GỒM:

– Xe đưa đón theo chương trình : đón trả tại (phố cổ) hoàn kiếm hà nội

– Vé vào cổng thắng cảnh các điểm thăm quan, Thuyền thăm động

– Bữa ăn trưa tại nhà hàng

– Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình.

– 1chai nước suối / khách / ngày.

– bảo hiểm du lịch

KHÔNG BAO GỒM:

– Chi tiêu cá nhân., đồ uống

– Hóa đơn thuế VAT.

Giá tour dành cho trẻ em:

– Trẻ nhỏ từ 4 tuổi miễn phí 100% (2 người lớn chỉ được đi kèm 1 trẻ nhỏ dưới 4 tuổi).

– Trẻ nhỏ từ 5 đến 8 tuổi tính 75% giá Tour.

– Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính giá bằng người lớn.

 

 

TOUR HOT TRONG NGÀY
Bái Đính Tràng An 1 Ngày(Click xem ngay)
Hà Nội City 1 Ngày(Click xem ngay)
Tuyệt Tình Cốc - Hang Múa - Tràng An(Click xem ngay)

Hạ Long 1 Ngày (Click xem ngay)
Hoa Lư Tràng An - Hang Múa (Click xem ngay)

Hoa Lư Tam Cốc 1 Ngày(Click xem ngay)

Tam Chúc Địa Tạng Phi Lai Tự 1 Ngày(Click xem ngay)

Tam Chúc - Tràng An 1 Ngày(Click xem ngay)

 

   CÁCH THỨC ĐẶT TOUR

 
1. Công ty sẽ có nhân viên trực tiếp đến tận nơi làm thủ tục đăng ký, đưa vé và chương trình cho quý khách. (Miễn Phí)
2. Quý khách đến trực tiếp văn phòng (hoặc nhờ người quen tại Hà Nội) đến trực tiếp công ty tại: 15 Bát Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội đặt vé.
3. Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% ( Qua tài khoản ngân hàng theo danh sách bên dưới ) để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách, công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY cho quý khách qua địa chỉ EmailZalo hoặc SMS để xác nhận dịch vụ. Số tiền 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành.

Tác giả: The SinhCafe Tourist

Nguồn tin: The Sinh Cafe Tourist