Ninh Bình - Hạ long 3 ngày 2 đêm ( 1 đêm du thuyền + 1 đêm khách sạn )

: 3.550.000 vnđ/khách

Thời gian: : 3 Ngày 2 Đêm
Phương tiện: : Ô tô
Ngày bắt đầu: : Hằng Ngày
Nơi bắt đầu: : Hà Nội

Hotline: 085.664.7777 - 084.999.2525


NINH BÌNH - HẠ LONG 3 NGÀY 2 ĐÊM

(Ngủ 1 đêm trên Du thuyền + 1 đêm trên Khách sạn)
 

NGÀY 1: NINH BÌNH – CẢNG TÀU QUỐC TẾ TUẦN CHÂU - VỊNH HẠ LONG (ĂN TRƯA – ĂN TỐI)
7.45 – 8.30: Xe và hướng dẫn viên của công ty sẽ đón quý khách tại các khách sạn trong khu vực Phố Cổ Hoàn Kiếm. Quý khách khởi hành đi Ninh Bình. Xe chạy theo tuyến đường Pháp Vân - Cầu Rẽ - Thị trấn Đồng Văn (Hà Nam) - Ninh Bình. Trên đường đi, quý khách nghỉ chân giữa đường 20 phút.

10.30: Đến Ninh Bình, HDV sẽ đưa quý khách đi tham quan cố đô Hoa Lư. Và tìm hiểu về lịch sử, cũng như công cuộc dựng nước và giữ nước hơn một ngàn năm của cha ông.Quý khách thăm quan đền thờ vua Đinh và vua Lê.
Ngoài ra Hoa Lư có địa hình thuộc vùng bán sơn địa, là nơi chuyển tiếp giữa miền rừng núi và đồng bằng nên có rất nhiều các hang động, thắng cảnh đẹp, hàng năm Hoa Lư thu hút rất nhiều lượt khách tham quan.


11.30: Sau khi tham quan xong. Quý khách có thời gian 30 phút đạp xe đạp miễn phí khám phá chùa Bích Động hoặc dạo quanh các bản làng, mua sắm đồ lưu niệm.
12.15: Quý khách dùng bữa trưa với những món ăn đặc sản của Ninh Bình

Buổi chiều: Đạp xe thăm chùa Bích Động .Điểm đến tiếp theo là Tam Cốc hay còn gọi là “Nam thiên đệ nhị động”. Tam Cốc là một hệ thống hang động gồm 3 hang chính: Hang Cả, Hang Hai và Hang Ba. Qua hàng triệu năm phong hóa, đã biến nơi đây thành những hang động có một không hai này.  Quý khách sẽ được ngồi đò theo dòng ngô đồng xanh biếc với núi non, sơn thủy hữu tình như đưa du khách lạc vào trốn bồng lai tiên cảnh.
Với cảnh đẹp hùng vĩ cùng hàng nghìn núi đá vôi bao quanh. Tam Cốc còn được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn. Nơi đây rất nổi tiếng với du khách trong nước và đặc biệt là du khách quốc tế.

16.30: Đoàn trở lại ôtô và khởi hành về khách sạn tại Ninh Bình nghỉ ngơi.
HDV Ninh Bình chào tạm biệt quý khách.

18.30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với những món ăn được chế biến từ thị dê và những sản vật khác của Ninh Bình…. Sau bữa tối đoàn tự do dạo chơi ngắm Ninh Bình về đêm.

NGÀY 2: NINH BÌNH – CẢNG TÀU QUỐC TẾ TUẦN CHÂU - VỊNH HẠ LONG (ĂN SÁNG – TRƯA – ĂN TỐI)
Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng khách sạn.      

6.30-7.00: Quý khách lên xe di chuyển khởi hành đi thăm quan vịnh Hạ Long.

11.45 – 12.00: Xe đến bến tàu quốc tế Tuần Châu, hướng dẫn viên đón quý khách làm thủ tục cho khách lên du thuyền. Sau đó thưởng thức một đồ uống trong chương trình “Welcome Drink”
Quý khách làm thủ tục nhận phòng.
Quý khách dùng bữa trưa trên du thuyền giữa mênh mông biển nước, đem lại một cảm giác rất thú vị. Vừa thưởng thức những món ăn mang hương sắc của biển cả, quý khách vừa có thể thưởng lãm những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ long
Sau khi ăn xong quý khách lên boong tàu chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long với rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ vô cùng đẹp măt như Hòn Đinh Hương, Gà Chọi - Trống Mái, Chó Đá…


15.00: Tàu ghé thăm hang Sửng Sốt. Là một trong số nhưng hang động đẹp và lớn nhất Vịnh Hạ Long.
Tiếp theo, du thuyền đưa quý khách tới tham quan đảo Titop. Quý khách tham gia các hoạt động như tắm biển, thư giãn, chơi các trò chơi trên bãi cát tại Titop…hoặc quý khách có thể leo lên đỉnh hòn Titop ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ trên cao.
Quý khách trở về thuyền thư giãn nghỉ ngơi và ngắm hoàng hôn trên biển với chương trình Sunset Party


19.00: Du khách thưởng thức bữa tối trên du thuyền, sau đó tự do tham gia các trò chơi như câu mực, câu cá, hát karaoke giao lưu với du khách trên chuyến đi, thưởng thức vẻ đẹp về đêm trên vịnh Hạ Long. Nếu thích sự tĩnh lặng, quý khách có thể lên boong tàu, nằm thư giãn trong không gian thoáng đãng của biển cả

NGÀY 3: DU LỊCH HẠ LONG – HÀ NỘI (ĂN SÁNG – ĂN TRƯA)
Buổi sáng quý khách có thể thức dậy sớm để đón bình minh trên biển Hạ Long.
7.00: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng với trà hoặc cafe miễn phí.

8.00: Du thuyền đưa quý khách tới thăm làng chài Hang Luồn, tại đây du khách được tham gia hoạt động chèo thuyền Kayaking khám phá vịnh Hạ Long hoàn toàn miễn phí. Những du khách không tham gia có thể ngồi chơi thư giãn…
Sau đó quý khách về lại du nghỉ ngơi.


11.00: Quý khách sẽ dùng bữa trưa với những món ăn Việt tại nhà hàng trên du thuyền trong khi du thuyền đưa quý khách quay trở lại bến tàu Quốc Tế Tuần Châu.

12.30: Quý khách về đến bến tàu, chào tạm biệt Hạ Long xinh đẹp,  lên xe khởi hành về Hà nội. Giữa đường quý khách sẽ nghỉ chân nghỉ giữa đường tại Hải Dương hoặc Bắc Ninh.
17.00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch Ninh Bình - Hạ Long 3 ngày 2 đêm. HDV chia tay và tạm biệt quý khách, Hẹn gặp lại quý khách lần sau.
GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Xe ô tô vận chuyển theo chương trình.
  • Khách sạn Ninh Bình 1 đêm
  • Vé đò tràng an
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Phòng ngủ trên du thuyền, tiện nghi, điều hòa, khép kín (2 – 3 người/phòng)
  • Vé tham quan thắng cảnh vịnh Hạ Long và các điểm có trong chương trình
  • Chèo kayak, hát karaoke, câu mực…
  • Nước uống phục vụ trên xe ôtô.
  • Sunset party
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

Tác giả: The Sinh Cafe Tourist