Hoa Lư - Tam Cốc - Hang Múa 1 Ngày

: 850.000 vnđ/khách

Thời gian: : 1 Ngày
Phương tiện: : Ôtô
Ngày bắt đầu: : Hàng Ngày
Nơi bắt đầu: : Hà Nội

Hotline: 085.664.7777 - 084.999.2525


CHƯƠNG TRÌNH HOA LƯ - TAM CỐC - HANG MÚA 1 NGÀY
(Khởi hành tất cả các ngày trong tuần)
 
7h30 - 8h15: Xe và HDV của công ty đón quý khách tại điểm hẹn (khách sạn trọng khu vực phố cổ Hà Nội - Văn phòng công ty tại: Số 15 Bát Sứ - Hoàn Kiếm hoặc nhà hát lớn) khởi hành đi Ninh Bình.
Giữa đường quý khách dừng chân nghỉ ngơi 15-20 phút.
10h30: Đến Ninh Bình, HDV sẽ đưa quý khách đi tham quan cố đô Hoa Lư. Và tìm hiểu về lịch sử, cũng như công cuộc dựng nước và giữ nước hơn một ngàn năm của cha ông.Quý khách thăm quan đền thờ vua Đinh và vua Lê.
 
 
Ngoài ra Hoa Lư có địa hình thuộc vùng bán sơn địa, là nơi chuyển tiếp giữa miền rừng núi và đồng bằng nên có rất nhiều các hang động, thắng cảnh đẹp, hàng năm Hoa Lư thu hút rất nhiều lượt khách tham quan..
12h15: Quý khách dùng bữa trưa với những món ăn đặc sản của Ninh Bình.
Buổi chiều: Điểm đến tiếp theo là Tam Cốc hay còn gọi là “Nam thiên đệ nhị động”. Tam Cốc là một hệ thống hang động gồm 3 hang chính: Hang Cả, Hang Hai và Hang Ba. Qua hàng triệu năm phong hóa, đã biến nơi đây thành những hang động có một không hai này.  Quý khách sẽ được ngồi đò theo dòng ngô đồng xanh biếc với núi non, sơn thủy hữu tình như đưa du khách lạc vào trốn bồng lai tiên cảnh.
Với cảnh đẹp hùng vĩ cùng hàng nghìn núi đá vôi bao quanh. Tam Cốc còn được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn. Nơi đây rất nổi tiếng với du khách trong nước và đặc biệt là du khách quốc tế.

Ngoài việc thăm quan Hoa Lư Tam Cốc theo lịch trình thông thường. Hiện nay Sinh Càfe Travel mở thêm tour mới, quý khách được thăm quan một trong những điểm đến mới và đẹp nhất Ninh Bình. Đó chính là Hang Múa
Hang Múa với 486 bậc đá nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là "nàng thơ của Tam Cốc" hay "Vạn lý trường thành của Việt Nam" với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng hay những ngọn tháp đầy ma mị trên đỉnh núi.
 
 
17h30: Thăm quan xong Hang Múa, Quý khách lên xe và trở về Hà Nội.
19h30: Về tới Hà Nội. Chia tay đoàn kết thúc hành trình du lịch Hoa Lư - Tam Cốc - Hang Múa 1 ngày đầy thú vị.
 
GIÁ TOUR:
- Gói thường ( đi xe thường )850.000 đ/khách
- Gói Vip ( đi xe Limousine Dcar ): 1.000.000 đ/khách

GIÁ TOUR BAO GỒM:
- Phương tiện vận chuyển hiện đại, chuyên phục vụ khách du lịch (Xe 16 chỗ ford transit, 24 - 29 chỗ Huyndai County; 35 chỗ Samco, Limousine Luxury …).
- Hướng dẫn viên du lịch (Có thẻ quốc tế, nói chuyên nghiệp tiếng Anh, tiếng Việt)
- Ăn trưa buffet theo lựa chọn.
- Vé tham quan quan, thắng cảnh.
- Thuyền thăm Tam Cốc.

- Bảo hiểm du lịch. (20.000.000 vnđ/người/vụ)
- Miễn phí xe đạp

- Nước uống trên xe

GIÁ TOUR BAO GỒM:
 - Thuế VAT.
 - Đồ Uống.
 - Chi phí cá nhân.

 
GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:
 - Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí gia đình tự lo cho bé.(ngồi chung với bố mẹ)
 - Trẻ em từ 5-9  tuổi tính 75%. (Bé có suất ăn, vé thăm quan, ghế ngồi riêng)
 - Trẻ em từ 10  tuổi trở lên tính vé như người lớn.


(Click để gọi ngay để nghe tư vấn trực tiếp)

   CÁCH THỨC ĐẶT TOUR

 
1. Công ty sẽ có nhân viên trực tiếp đến tận nơi làm thủ tục đăng ký, đưa vé và chương trình cho quý khách. (Miễn Phí)
2. Quý khách đến trực tiếp văn phòng (hoặc nhờ người quen tại Hà Nội) đến trực tiếp công ty tại: 15 Bát Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội đặt vé.
3. Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% ( Qua tài khoản ngân hàng theo danh sách bên dưới ) để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách, công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY cho quý khách qua địa chỉ EmailZalo hoặc SMS để xác nhận dịch vụ. Số tiền 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành.

Tác giả: The Sinh Cafe Tourist

Nguồn tin: The Sinh Cafe Tourist

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn