The Sinh Tourist

https://sinhcafetourist.vn


Tam Cốc Hang Múa 1 Ngày

Tam Cốc Hang Múa 1 Ngày
Tam Cốc nằm trong quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình, được biết đến với những cái tên như “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động”. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sơn thủy hữu tình.Hang Múa từ lâu đã được coi là một trong những địa điểm chụp ảnh "sống ảo" đẹp nhất Ninh Bình với ưu điểm hội tụ từ phong cảnh núi non hùng vĩ, những cánh đồng tuyệt đẹp của khu vực Tam Cốc và đặc biệt là việc mô phỏng lại kiến trúc của Vạn Lý Trường Thành.


Tour du lịch

Hang Múa – Tam Cốc 1 ngày

(Khởi hành hằng ngày)

Khu du lịch Hang Múa nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái  Tràng An thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là “nàng thơ của Tam Cốc” hay “Vạn lý trường thành của Việt Nam”. Với khung cảnh hùng vĩ của núi non trùng điệp, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng ôm trọn con sông quê hay những ngọn tháp đầy ma mị trên đỉnh núiHang Múa là một nơi bạn nhất định phải tới khi du lịch Ninh Bình. Chỉ duy nhất ở đây sẽ mang tới cho bạn cảm giác choáng ngợp khi ngắm cảnh vật non nước nên thơ của Tam Cốc từ trên cao…

Lịch Trình:

08h00 – 8h30: Xe và hướng dẫn viên công ty sẽ đón quý khách tại 15 Bát Sứ - HOÀN KIẾM - HÀ NỘI. hoặc tại khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội khởi hành đi Ninh Bình. Nửa đường quý khách sẽ được dừng chân tại điểm nghỉ để ăn nhẹ và đi WC khoảng 15-20 phút. Sau đó xe tiếp tục di chuyển đến Hang Múa.

 

10h30: Quý khách bắt đầu hành trình leo núi Múa để chinh phục Đỉnh Ngọa Long – tuyệt tác không thể bỏ lỡ đối với bất kì ai khi đặt chân tới Ninh Bình. Đây là dịp để quý khách thử thách sự dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi, qua 486 bậc thang đá, 2 bên là bờ thành rêu phong vững chãi nối liền từ chân núi lên đỉnh núi, được ví như Vạn Lý Trường Thành và được bao bọc bởi 1 dãy núi đá hùng vĩ phía sau. Trên quãng đường leo núi, quý khách có thể bắt gặp những đàn dê đang leo lên các vách núi đá để tìm kiếm thức ăn, hay những bụi cây duối, cây phong lan xanh mướt… Cảm giác tuyệt vời khi đặt chân lên đến đỉnh núi sẽ là giây phút đáng nhớ trong chuyến hành trình của quý khách. Từ đỉnh Ngọa Long, quý khách phóng tầm mắt để ngắm trọn vẻ đẹp non nước Ninh Bình, bao quát cả khu vực Tam Cốc và những dãy núi của Tràng An. Vào mùa lúa chín, những cánh đồng phía chân núi sẽ vàng ruộm càng tăng thêm sức hấp dẫn cho du khách..

 

12h30: Quý khách ăn trưa Buffet tại nhà hàng, nghỉ ngơi và thư dãn.

13h30: Sau khi ăn trưa du khách lên thuyền đi thăm Động Tam Cốc. “Tam Cốc” nghĩa là 3 hang: hang Cả, hang Hai và hang Ba. Du khách đi thăm Tam Cốc chỉ có một con đường thủy duy nhất vào & ra mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Những chiếc thuyền nan sẽ đưa du khách tới thăm hang Cả, là hang lớn nhất và cũng là hang đẹp nhất, với chiều dài 127m, nằm dưới một quả núi lớn vắt ngang qua dòng Ngô Đồng. Du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát lạnh của hương đồng gió nội. Khi đi sâu vào lòng hang, thạch nhũ từ trần hang nhỏ xuống lô nhô óng ánh như những khối châu ngọc kỳ ảo… Tiếp tục cuộc hành trình xuyên thủy, du khách vào hang Hai và hang Ba. Cũng gần giống như hang Cả được ví như chiếc cầu vồng trải dài dọc theo đôi bờ sông Ngô Đồng thì 2 hang còn lại cũng không kém phần hoành tráng…


15h00: Quý khách trở lại bến đò, sau đó đi thăm quan cánh đồng làng quê - chùa Bích Động bằng xe đạp.
17h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội. 

19h00: Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình Tour du lịch Hang Múa – Tam Cốc 1 ngày  với nhiều kỷ niệm

 

♦ BAO GỒM
– Vận chuyển: Xe ô tô du lịch, chất lượng, điều hoà (xe Hyundai hoặc Ford)
– Bữa ăn trưa Buffet
– Vé thắng cảnh và thuyền thăm động theo chương trình
– Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình.
– 1 chai nước suối / khách / ngày.

 

♦ KHÔNG BAO GỒM
– Chi tiêu cá nhân, đồ uống, hoá đơn VAT

 

♦ GIÁ CHO TRẺ EM

– Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí ,2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi.
– Trẻ em từ 5 tuổi đến 8 tuổi tính 75% giá tour người lớn.
– Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính bằng người lớn.

 

PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÍ TOUR:
1. Công ty sẽ có nhân viên trực tiếp đến tận nơi làm thủ tục đăng ký, đưa vé và chương trình cho quý khách. (Miễn Phí)
2. Quý khách đến trực tiếp văn phòng (hoặc nhờ người quen tại Hà Nội) đến trực tiếp công ty tại: 15 Bát Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội đặt vé.
3. Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách, công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY cho quý khách qua địa chỉ Email, Zalo hoặc SMS để xác nhận dịch vụ. Số tiền 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành.

Tác giả: The SinhCafe Tourist

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


VINA 0856647777


VIETTEL 0849992525