The Sinh Tourist

https://sinhcafetourist.vn


Hạ Long Ninh Bình 3 Ngày 2 Đêm (Ngủ 2 Đêm Khách Sạn)

Hạ Long Ninh Bình 3 Ngày 2 Đêm (Ngủ 2 Đêm Khách Sạn)
Nếu như đối với tour Hạ Long Ninh Bình (1 đêm ngủ du thuyền + 1 đêm ngủ khách sạn) lịch trình đi được đẩy lên nhiều hơn thì đối với chương trình ( 2 đêm ngủ khách sạn 1 đêm khách sạn Tuần Châu - Bãi Cháy + 1 đêm khách sạn Ninh Bình sẽ cho quý khách vừa có thời gian nghỉ dưỡng và vừa có thời gian tham quan, quan trọng là vẫn sẽ đảm bảo được các tuyến điểm.

LỊCH TRÌNH TOUR NINH BÌNH - HẠ LONG 3 NGÀY 2 ĐÊM
(2 Đêm Ngủ Khách Sạn )
(KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY)
 
NGÀY 1: DU LỊCH HÀ NỘI - HẠ LONG (ĂN TRƯA - TỐI)
7:30 - 8:00: Xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại điểm hẹn:
– Khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội
– Văn phòng công ty số 15 Bát Sứ – Hoàn Kiếm – Hà Nội (Quý khách đi xe máy gửi xe tại Hàng Bút, cách văn phòng công ty 300m) – Nhà Hát Lớn – Đài Phun Nước Bờ Hồ
Lưu ýNếu quý khách có xe riêng di chuyển xuống vịnh Hạ Long, công ty sẽ đón quý khách tại bến tàu Hạ Long lúc 12.15 – 12.30
Đoàn bắt đầu khởi hành đi thăm vịnh Hạ Long (trên đường đi, quý khách sẽ dừng chân nghỉ ngơi 30 phút giữa đường tại Bắc Ninh hoặc Hải Dương.

 
12.30: Xe đến bến tàu du lịch quốc tế Đảo Tuần Châu, Hướng dẫn viên giúp quý khách làm thủ tục lên tàu. Trong lúc chờ đợi, quý khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đảo Tuần châu với những bãi cát trắng trải dài – nơi nổi tiếng với những cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam hay nơi tranh tài hàng năm của giải bóng chuyền bãi biển Quốc Tế nổi tiếng.
– Quý khách được thưởng thức những món ăn đặc trưng của biển vừa ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long đem lại cho quý khách một cảm giác rất thú vị.
– Điểm dừng chân đầu tiên là hang động Thiên Cung ( hoặc Sửng Sốt )đây là một trong những hang động đẹp và lớn nhất ở vịnh Hạ Long, với các hình thù của nhũ đá tạo nên trông rất đẹp, nơi đây gắn liền với cuộc chiến chống Mông Nguyên năm 1288 của quốc công tiết chế Trần Hưng Đạo.
– Tiếp theo du thuyền đưa quý khách chiêm ngưỡng hàng ngàn đảo đá lớn nhỏ như: Hòn Chó Đá, Hòn Trống Mái, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Con CócQuý khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá.
– Quý khách dừng chân tại Làng Chài ba Hang,( Hoặc hang luồn ) (làng chài là nơi nuôi nhiều loại hải sản như sò, tôm, cua…) làng chài Ba Hang được một tạp chí du lịch của Pháp công nhận là “một trong  mười làng chài đẹp nhất thế giới”. Quý khách có thể khám phá những hang luồn tuyệt mỹ ở đây bằng cách chèo kayak hay thuyền nan (bamboo boat) (Chi phí tự túc) hoặc thư gian nghỉ ngơi tại boong tàu.
Kết thúc các hoạt động trên vịnh. Du thuyền đưa quý khách quay trở lại bến tàu quốc tế đảo Tuần Châu.
16.30: Quý khách lên xe về khách sạn Tuần Châu hoặc Bãi Cháy. Về đến khách sạn quý khách nhận phòng nghỉ ngơi, thư dãn.
Buổi tối: quý khách tự do vui chơi tắm biển hoặc quý khách có thể mua vé vào khu vui chơi Hạ Long Park tham gia vô số trò chơi mạo hiểm, lên cáp treo qua vịnh ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao(Chi phí tự túc)
NGÀY 2: HẠ LONG - TỰ DO - NINH BÌNH (ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI)
Buổi sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó tự do tắm biển, đi chợ mua sắm đồ lưu niệm.

Trưa: Ăn trưa tại khách sạn.
Sau bữa trưa quý khách nghỉ ngơi 1 nát, khoảng 12h30 PM , xe đón quý khách khởi hành chuyến đi đến Ninh Bình.

16h30: Quý khách đến Ninh Bình. Xe đưa quý khách về khách sạn làm thủ tục nhận phòng tại Ninh Bình nghỉ ngơi.
Buổi tối quý khách tự do vui chơi, thuê xe máy - xe đạp tại khách sạn khám phá Ninh Bình về đêm


NGÀY 3: KHÁM PHÁ NINH BÌNH - BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN - HÀ NỘI ( ĂN SÁNG - TRƯA )

Sáng: Quý khách ăn sáng nhà hàng.
Sau bữa sáng quý khách hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn hít thở không khí trong lành của miền quê.

10.30: Xe và hdv đưa quý khách đến điểm đến đầu tiên là chùa Bái Đính được biết đến với nhiều cái nhất không chỉ ở trong mà còn cả ngoài nước, đến nơi đây du khách đã thấy ấn tượng đầu tiên là cổng Tam Quan được xây dựng với quy mô đồ sộ với ba tầng mái được lợp bằng ngói nam bát tràng đi qua cổng là hai bên lối vào bên tả, bên hữu với hơn năm trăm bức tượng la hán được làm bằng đá xanh trạm khắc điêu luyện.
Tiếp đến là 
Tháp Chuông, là quả chuông lớn nhất cả nước có trạm nhiều hoa văn tinh xảo và hai bài kinh được khắc bằng tiếng hán, phía sau tháp chuông là điện quan thế âm và điện pháp trù được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tứ thiếp. trong điện là tượng phật bà quan âm ngàn tay, ngàn mắt được dát vàng và cũng là pho tượng phật bà lớn nhất Việt Nam.
 
Tọa lạc trên cùng đỉnh núi là Điện Tam Thế, với quy mô đồ sộ và lớn nhất trong quần thể chùa Bái Đính từ đây du khách có thể thả tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của chùa, bên trong điện là ba pho tượng tam thế lớn nhất tượng trưng cho chư phật ở ba đời nhằm dẫn dắt chúng sinh về với phật pháp.  Gần đó là tượng phật Di Lạc với ý nghĩa lạc quan, vui vẻ với nụ cười hiền từ mang đến khắp thế gian.
Đến nơi đây du khách không chỉ tìm về trung tâm văn hóa tâm linh lớn mà còn được mãn nhãn bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố phật học, lịch sử, kiến trúc…

13.00: Quý khách lên xe về nhà hàng nghỉ ngơi dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
14.00: Xe đưa quý khách đến thăm Tràng An lên thuyền xuôi dòng Sào khê uốn lượn dưới chân những dãy núi đá vôi, quanh các rừng nguyên sinh và rừng lau đi qua 9 hang chính với những cái tên rất lạ như hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu… du khách sẽ được nếm trải cảm giác hồi hộp khi thuyền tiến vào lòng hang sâu thẳm, chiêm ngưỡng hình thù kỳ lạ của những nhũ đá trong hang và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây.

Tuyệt vời nhất là: Quý khách sẽ được tận mắt được ngắm cảnh mà bộ phim King Kong đã quay tại đây, từng cảnh vật trong phim đẹp như tranh vẽ sẽ xuất hiện ngay trước mặt quý khách. Quý khách sẽ được vào tận nơi để chụp ảnh và ngắm thực tế ngôi làng Thổ dân trong bộ phim bon tấn KONG SKULL ÍSLANDdo những diễn viên nổi tiếng của Hollywood thực hiện tại quẩn thể Tràng An

17.00: Xe đưa quý khách về lại Hà Nội.
17.00: Quý khách về đến Hà Nội. HDV chào tạm biệt quý khách.

Trọn gói: 3.500.000 vnđ/khách

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Xe ô  tô vận chuyển theo chương trình
- Khách sạn Hạ Long - Ninh Bình (2-3 người/phòng)
- Ăn theo chương trình (3 trưa – 2 tối – 2 sáng)
- Đò thuyền Tràng An.
- Du thuyền thăm quan vịnh Hạ Long.
- Vé thăm quan theo chương trình.
- Hướng dẫn viên năng động, nhiệt tình.
- Bảo hiểm du lịchNước uống trên xe.


GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
- Chi tiêu cá nhân, đồ uống,
- Tiền bo cho hướng dẫn viên
- Chèo kayak – thuyền nan tại Hạ Long
- Vé xe điện tại Chùa Bái Đính
- Hoá đơn VAT...

 
GIÁ TOUR TRẺ EM:
- Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí, ngồi chung ghế với bố mẹ. 
- Trẻ em từ 5 - 9  tuổi tính 75% (có vé và suất ăn riêng, ghế ngồi như người lớn)
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính vé như người lớn.

TOUR MIỀN BẮC HOT

Ninh Bình - Hạ Long 2 Ngày(Click xem ngay)

Hạ Long - SaPa 4 Ngày(Click xem ngay)

Hạ Long - SaPa 3 Ngày(Click xem ngay)

Ninh Bình - SaPa 3 Ngày(Click xem ngay)

Vòng Cung Đông Bắc(Click xem ngay)

Vòng Cung Tây Bắc(Click xem ngay)

Ninh Bình Hạ Long Yên Tử 3 Ngày(Click xem ngay)

Ninh Bình Hạ Long Sapa 5 Ngày 4 Đêm(Click xem ngay)

 

 CÁCH THỨC ĐẶT TOUR

1. Công ty sẽ có nhân viên trực tiếp đến tận nơi làm thủ tục đăng ký, đưa vé và chương trình cho quý khách. (Miễn Phí)
2. Quý khách đến trực tiếp văn phòng (hoặc nhờ người quen tại Hà Nội) đến trực tiếp công ty tại: 15 Bát Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội đặt vé.
3. Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách, công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY cho quý khách qua địa chỉ EmailZalo hoặc SMS để xác nhận dịch vụ. Số tiền 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành.

Tác giả: The SinhCafe Tourist

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


VINA 0856647777


VIETTEL 0849992525