Mộc Châu - Mai Châu 2 Ngày 1 Đêm

Mộc Châu 2 ngày 1 đêm giá rẻ làm du khách đắm chìm với những cảnh sắc đầy thơ mộng và lãng mạn của rừng thông, đồi chè, đường hoa.

: 1.150.000 vnđ/khách

Thời gian: : 2 Ngày 1 Đêm
Phương tiện: : Ôtô
Ngày bắt đầu: : Thứ 7 Hàng Tuần
Nơi bắt đầu: : Hà Nội

Hotline: 085.664.7777 - 084.999.2525


CHƯƠNG TRÌNH MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM

Khởi hành thứ 7 hàng tuần
LƯU Ý: Dưới đây là chương trình cơ bản của Mộc Châu 2 Ngày 1 Đêm. Tuy nhiên đặc thù của Mộc Châu mỗi mùa có 1 vẻ đẹp khác nhau ví dụ như mùa Hoa Cúc, Hoa Mơ, Hoa Mận hay Mùa Mận chín, mùa Cam Cao Phong …. Công ty CAM KẾT để quý khách có thể dừng chân ở tất cả những cung đường đẹp nhất của Mộc Châu để quý khách có thể thoải mái chụp hình và thăm quan.
Công ty cam kết TOUR GHÉP nhưng rất thoải mái và tự do. Không hề gò bó…để quý khách có thể trải nghiệm chuyển đi theo cách của riêng mình.

NGÀY 01: HÀ NỘI – CAO NGUYÊN MỘC CHÂU (ĂN TRƯA - TỐI)
Xe và HDV của công ty sẽ đón quý khách tại hai điểm chính:
6.15 -6.30: Đón tại Nhà Hát Lớn Hà Nội
7.00 -7.15 Đón khách tại khu vực Big C Thăng Long - Trần Duy Hưng khởi hành đi Hòa Bình.
Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và dùng điểm tâm tại Xuân Mai – Hà Nội để ăn sáng.(chi phí tự túc)
9.30: Dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh tại đèo Thung Khe -Đèo Đá Trắng. Đèo nằm ở độ cao khoảng 1.000m so với mực nước biển. Đỉnh đèo là nơi khách du lịch có thể cảm nhận không khí mát mẻ và trong lành. Từ đỉnh Đèo, bạn có thể trải mắt ngắm toàn bộ thung lũng dưới chân đèo, đưa mặt đón những đợt gió mát lồng lộng, ngắm nhìn những thảm xanh đầy sức sống.

12.00 -12.30: Quý khách đến Mộc Châu và ăn trưa sau nghỉ ngơi chuẩn bị đi thăm quan Cao nguyên Mộc Châu.
Buổi chiều: Xe đưa Quý khách đi thăm quan các điểm sau:
- Thác Dải Yếm: - Một thác nước tuy nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Tương truyền, dòng thác này là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ (lưu ý: chúng tôi sẽ chỉ đưa Quý khách vào thăm quan thác Dải Yếm khi thác có nước, trường hợp vào mùa khô, có rất ít nước chúng tôi sẽ không đi vào đó để tiết kiệm thời gian cho đoàn đi thăm các điểm khác).
- Vườn hoa Happy land: - Khu du lịch Mộc Châu Happy land có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc
 
- Rừng thông bản Áng: Ngắm cảnh - Như là một Đà Lạt thu nhỏ, Quý khách tự to chụp hình hoặc thuê xe đạp đôi cùng nhau thư giãn và hòa mình vào khung cảnh lãng mạn của núi rừng.
 
Trên đường đi quý khách được dừng chân thăm quan những vườn mận, vườn mơ của người dân nơi đây, Quý khách ghé thăm vườn hoa mơ, hoa mận đến đây Quý khách sẽ được chìm đắm trong không gian trắng muốt của núi rừng Tây Bắc
18.00: Quý khách về nhà hàng ăn tối sau đó nhận phòng theo tiêu chuẩn đã đăng ký (homestay nhà sàn tập thể, khách sạn tiêu chuẩn 2 sao,hoặc 5 sao).
Buổi tối Quý khách tự do khám phá Mộc Châu hoặc trường hợp Quý khách có nhu cầu có thể yêu cầu tổ chức đốt lửa trại và xem biểu diễn văn nghệ, nhảy sạp và uống rượu cần (chi phí tự túc).
NGÀY 2: MỘC CHÂU - MAI CHÂU - HÀ NỘI (ĂN SÁNG - TRƯA)
6.30: Quý khách trả phòng, ăn sáng
Sau bữa sáng quý khách đi thăm quan
đồi chè trái tim cùng với những đồi chè xanh bát ngát. Đây chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra những loại chè ngon và nổi tiếng mà một trong những thương hiệu nổi tiếng chính là Ô Long trà nổi tiếng.
7.30: Xe đưa Quý khách đi tham hái mận tại địa phận huyện Vân Hồ (Mộc Châu cũ). Xe dừng lại những thung lũng bạt ngàn hoa mận. Quý khách được  thưởng ngoạn bức tranh phong cảnh trữ tình, diễm lệ và tận hưởng những khoảnh khắc thân thuộc, gần gũi và hòa hợp cùng thiên nhiên.

Tiếp theo quý khách lên xe đi Mai Châu. Xe dừng chân trên cung đường chữ S huyền thoại, quý khách chụp ảnh lưu niệm.
 
 
11.00: Đến Mai Châu và nghỉ ngơi ăn trưa. Trong thời gian chờ ăn trưa, Quý khách đạp xe (hoặc đi xe điện) đi thăm quan bản Lác I, Lác II, bản Pom Coọng, Nà Phòn... đây là nơi sinh sống của người dân tộc Thái (chi phí xe đạp tự túc).
Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, quý khách mua sắm đồ lưu niệm.
15.00: Quý khách lên xe về Hà Nội. Trên đường về, Quý khách dừng chụp hình tại điểm Cột Cờ Mai Châu để chụp toàn cảnh thung lũng Mai Châu từ trên cao.
18.00: Về đến Hà Nội, HDV chia tay đoàn. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại!
 GIÁ TOUR BAO GỒM:
- Xe ô tô đời mới máy lạnh đưa đón theo chương trình
- Phòng riêng khách sạn 2*, 5*, nhà sàn homestay đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ ( 2 khách/ phòng) : khách sạn Mộc Sao,Sao Xanh, Công Đoàn Mộc Châu., Mường Thanh ...
- Các bữa ăn theo chương trình : 3 bữa chính + 01 bữa sáng.
- Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình .
- Vé thắng cảnh tại tất cả các điểm thăm quan.
- Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức 10.000.000/vụ.
- Nước uống trên xe 1 chai/người

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
- Thuế VAT.
- Điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân.
- Giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại.

CHÍNH SÁCH TRẺ EM:
- Trẻ em dưới 4 tuổi: miễn phí, gia đình tự lo cho bé
- Trẻ em từ 5 - 9 tuổi: phụ thu 75% giá trị tour, ngồi ghế riêng,ngủ chung phòng với bố mẹ.
- Trẻ từ 10 tuổi tính phí như người lớn
.
 

TOUR HOT ĐÔNG TÂY BẮC
Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm(Click xem ngay)
Mù Căng Chải 3 Ngày 2 Đêm(Click xem ngay)
Ba Bể - Bản Giốc - Cao Bằng(Click xem ngay)

Vòng Cung Đông Bắc(Click xem ngay)
Vòng Cung Tây Bắc(Click xem ngay)

Mộc Châu - Mai Châu(Click xem ngay)

SaPa 3 Ngày 2 Đêm(Click xem ngay)

 
 
CÁCH THỨC ĐẶT TOUR
 
1. Công ty sẽ có nhân viên trực tiếp đến tận nơi làm thủ tục đăng ký, đưa vé và chương trình cho quý khách. (Miễn Phí)
2. Quý khách đến trực tiếp văn phòng (hoặc nhờ người quen tại Hà Nội) đến trực tiếp công ty tại: 
15 Bát Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội đặt vé.
3. Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách, công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY cho quý khách qua địa chỉ EmailZalo hoặc SMS để xác nhận dịch vụ. Số tiền 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành.
 

Tác giả: The SinhCafe Tourist