HÀ NỘI – HÀ KHẨU – BÌNH BIÊN – DI LẶC – MÔNG TỰ 4 Ngày 3 Đêm

: 4.590.000 vnđ/khách

Thời gian: : 4 Ngày 3 Đêm
Phương tiện: : Ô tô
Ngày bắt đầu: : Thứ 5
Nơi bắt đầu: : Hà Nội

Hotline: 085.664.7777 - 084.999.2525

 
CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH
HÀ NỘI – HÀ KHẨU – BÌNH BIÊN – DI LẶC – KIẾN THỦY – MÔNG TỰ – HÀ KHẨU – HÀ NỘI
4 ngày 3 đêm
Thời gian khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Những điểm đặc sắc của chương trình:
  • Xuất cảnh bằng giấy thông hành, không cần visa và hộ chiếu
  • Tặng vé vào Đông Phong Vận – điểm check-in siêu hot
  • Chiêm bái tượng phật Di Lặc lớn nhất tỉnh Vân Nam
  • Độc quyền tặng Bún Qua Cầu – Món ăn không thể bỏ qua khi đến Mông Tự
  • Check-in vườn lựu vạn mẫu
  • Tham quan thành phố cổ có bề dày văn hóa lịch sử - Thành Cổ Kiến Thủy
  • Cảm nhận lịch sử biến đổi của Vườn Hoa Chu Gia Hoa Viên
  • Trải nghiệm tại làng văn hoá dân tộc Miêu Trại Tích Thuỷ ở Bình Biên
LỊCH TRÌNH GIẢN LƯỢC:
Ngày Lịch trình Bữa ăn Khách sạn
D1 Hà Nội – Hà Khẩu – Miêu Trại Tích Thủy Trưa/Tối Mông Tự
D2 Núi Cẩm Bình – Đông Phong Vận Sáng/Trưa/Tối Di Lặc
D3 Triều Dương Lầu – Chu Gia Hoa Viên – Song Long Kiều – Ga tàu Hương Hội – Xưởng gốm Tử Đào – Tìm hiểu văn hóa Trà Đạo Trung Hoa Sáng/Trưa Kiến Thủy
D4 Triển lãm tơ lụa – Vườn lựu Vạn mẫu – Lầu Chư Tử – Thưởng thức món Bún Qua Cầu Sáng/Trưa Nhà
 
NGÀY 1: HÀ NỘI LÀO CAI – BÌNH BIÊN
Ăn: Trưa/Tối Khách sạn: Mông Tự
Sáng:  Xe và HDV sẽ đón quý khách tại điểm hẹn lúc 00:30, xuất phát di chuyển đến Lào Cai. Khoảng 07:00 quý khách có mặt tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai làm thủ tục xuất cảnh với sổ thông hành cực đơn giản xuất cảnh sang Trung Quốc. Đoàn đến khai báo thông tin tại Trụ sở cảnh sát Hà Khẩu. Sau đó, di chuyển đến Huyện Bình Biên – quê hương của người Miêu Hồng Hà (di chuyển khoảng 1.5 đến 2 tiếng).
Trưa: Qúy khách dùng thưởng thức bữa trưa hấp dẫn tại Bình Biên
Chiều: Tham quan Công viên sông nước Mục Dương - Miêu Trại Tích Thủy (Phượng Hoàng thu nhỏ). Bình Biên - hay huyện tự trị Miêu tộc Bình Biên là châu tự trị của người Miêu nằm ở tỉnh Vân Nam. Sông Mục Dương chạy xuyên qua vùng lõi của huyện Bình Biên. Khu vực công viên trong khu dân cư này không chỉ mang con người và thiên nhiên lại gần nhau hơn, mà còn trở thành khu du lịch ngắm cảnh, văn hóa giải trí thu hút khách du lịch.
Tối: Sau tham quan quý khách dùng bữa tối, sau đó di chuyển về Mông Tự, nhận phòng khách sạn.
 
NGÀY 2: NÚI CẨM BÌNH – ĐÔNG PHONG VẬN
Ăn: Sáng/Trưa/Tối Khách sạn: Di Lặc
Sáng: Đoàn ăn sáng, sau đó di chuyển đến tham quan Núi Cẩm Bình tham quan bức tượng Phật Di Lạc – Chùa cổ Di Lặc nằm trên núi Cẩm Bình, cách thị trấn Di Lặc hơn 10km, được xây dựng dưới triều đại nhà Thanh và được tu bổ lại vào thời Càn Long.. Con đường lên đỉnh núi đi qua 1999 bậc thang. Bức tượng Đại Phật Di Lặc là tượng phật ngồi lớn nhất thế giới, tượng Phật cao 19,99 m. Bệ đài của phật Di Lặc cao 4,96m và được bao bọc bởi những cách hoa sen trắng, tượng trưng cho vùng đất phật thuần khiết.

Trưa: Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn lên xe di chuyển đến tham quan Đông Phong Vận là 1 trong những làng gốm có lịch sử lâu đời của dân tộc Miêu, với các công trình kiến trúc được xây dựng bằng gạch nung đỏ và đất sét. Ngoài ra, nơi đây còn được bao trùm bởi thảo nguyên hoa lavender rộng lớn với sắc tím khắp cả 1 vùng trời. (không bao gồm vé xe điện 20 tệ/khách)
Tối: Qúy khách nhận phòng khách sạn. Thưởng thức bữa tối đặc sắc mang đậm nét Trung Hoa. Buổi tối tại đây quý khách có thể đến chợ đêm Di Lặc hoặc ngâm khoáng nóng (tự phí 80-100 tệ/vé), một trong những loại khoáng thiên nhiên nổi tiếng của Trung Quốc.
 
NGÀY 3: DI LẶC –  KIẾN THỦY
Ăn: Sáng/Trưa Khách sạn: Kiến Thủy
Sáng: Đoàn ăn sáng, sau đó lên xe di chuyển đến Kiến Thủy (khoảng 2.5 tiếng di chuyển). Đến Kiến Thủy, đoàn tham quan danh thắng văn hóa lịch sử của Trung Quốc - thành cổ Kiến Thủy. Tại đây du khách tham quan, chụp ảnh bên ngoài Triều Dương Lầu - là tòa lầu cửa đông Kiến Thủy, được hoàn thành vào năm thứ 22 Hồng Vũ triều nhà Minh (năm 1389). Đây là một trong những biểu tượng chính trong lịch sử lâu đời của Kiến Thủy, còn được gọi là "Tiểu Thiên An Môn". Sau đó du khách đi bộ đến Chu Gia Hoa Viên - dinh thự nằm ở giữa Phố Kiến Tân của Thành phố cổ Kiến Thủy, Vân Nam. Đây là ngôi nhà và nhà thờ tổ được anh em Chu Vị Khanh xây dựng vào cuối triều nhà Thanh. Dinh thự này là quần thể kiến trúc nhà - vườn được bảo tồn hoàn chỉnh nhất ở Vân Nam, được công nhận là danh thắng cấp AAAA.

Trưa: Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Sau đó di chuyển đến tham quan cầu Mười bảy lỗ hay còn gọi là Song Long Kiều. Là một chiếc cầu đá lớn, dài 148m, rộng 3-8m. Cây cầu là một trong những di tích nổi tiếng nhất tại Vân Nam, được nhận định là có quy mô và giá trị nghệ thuật cao và đưa vào lịch sử xây dựng cầu của Trung Hoa. Tiếp đó tiếp tục đến thăm Ga tàu Hương Hội Kiều, được xây dựng từ năm 1814, cầu chính dài 30m, hành lang cầu rộng trung bình khoảng 7m. Cầu còn được gọi là Văn Tinh Các. Là chiếc cầu duy nhất tại Kiến Thủy có mái che chắn mưa gió. Sau đó quý khách di chuyển đến tham quan xưởng gốm Tử Đào – Kĩ thuật làm gốm là một trong những văn hóa phi vật thể đặc sắc tại Kiến Thủy. Tìm hiểu về một trong bốn loại gốm nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tiếp đó, cùng tìm hiểu về Trà Đạo – một trong những văn hóa lâu đời của Trung Hoa.

Tối: Qúy khách tự túc bữa tối. Qúy khách có thể tự phí trải nghiệm các món hấp bằng niêu gốm Tử Sa đầy đặc sắc (100 tệ/suất), các món ăn có nguyên liệu từ gà, cá, lợn, vịt, nghỗng, rau, trứng đúc,… được lựa chọn tươi ngon và tẩm ướp gia vị vừa phải. Cách hấp bằng niêu đem là một cách nấu đặc biệt của người dân Kiến Thủy. Ban đêm tại Kiến Thủy quý khách cũng có thể tự phí thưởng thức biểu diễn nghệ thuật “Ấn tượng Kiến Thủy” (60 tệ/vé) được chuẩn bị với quy mô hoành tráng cùng các vũ công đầy chuyên nghiệp. Sân khấu trên mặt nước được thi công và lắp đặt với ánh sáng đầy kỳ công.
 
NGÀY 4: KIẾN THỦY – MÔNG TỰ – LÀO CAI – HÀ NỘI
Ăn: Sáng/Trưa Khách sạn: Không
Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng, di chuyển về Mông Tự (khoảng 1.5 tiếng). Qúy khách đến tham quan Vườn Lựu Vạn Mẫu khu vực nổi tiếng về du lịch sinh thái nông nghiệp, có kiến trúc lầu gác như dinh thự, hoàng cung xưa kia, thích hợp cho du khách tới tham quan ngắm cảnh, chụp ảnh kỷ niệm. Và check-in tại Lầu Chư Tử - nằm trong khu Vườn Lựu Vạn Mẫu trấn Tân An, phía đông nam huyện Mông Tự, thủ phủ của Châu Hồng Hà. Tháp ngắm cảnh mới được xây dựng nhưng mang kiến trúc Trung Hoa cổ xưa. Sau tham quan quý khách tham quan cửa hàng tơ lụa Vân Nam. Sau đó, đoàn đến tham quan Triển lãm tơ lụa, tại đây quý khách sẽ được trực tiếp các loại tơ lụa tự nhiên, với kỹ thuật thêu và dệt từ lâu đời.
Trưa: Qúy khách dùng bữa trưa là món Bún Qua Cầu – món ăn không thể bỏ qua khi đến Mông Tự.
Chiều: Đoàn di chuyển về Hà Khẩu. Sau đó HDV đưa đoàn về Cửa khẩu làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam. Qúy khách lên xe và di chuyển về Hà Nội. Kết thúc lịch trình hẹn gặp lại quý khách.
Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi tùy theo sự sắp xếp của HDV nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
 
 
  1. GIÁ TOUR:
GIÁ NGƯỜI LỚN TRẺ EM 03-10 TUỔI
(Dưới 1.2m, ngủ cùng bố mẹ)
TRẺ EM DƯỚI 03 TUỔI
4.590.000 VNĐ 3.750.000VNĐ 1.000.000 VNĐ
* Lưu ý: Giá trẻ em chỉ áp dụng khi số lượng trẻ em không chiếm đến 20% số lượng cả đoàn khách.
PHỤ THU PHÒNG ĐƠN: 1.000.000 VNĐ  
PHỤ THU LỄ TẾT: 250.000 VNĐ  
 
BAO GỒM KHÔNG BAO GỒM
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao toàn hành trình (2 người/phòng) hoặc tương đương;
  • Xe ô tô du lịch điều hòa chất lượng cao đưa đón khách;
  • Ăn 06 bữa chính + 03 bữa sáng;
  • Phí làm sổ thông thành và lệ phí xuất nhập cảnh cả hai bên cửa khẩu;
  • Vé tham quan các cảnh điểm có trong lịch trình;
  • Hướng dẫn viên Việt Nam và Trung Quốc nhiệt tình, chu đáo;
  • Nước lọc trên xe + bảo hiểm + mũ du lịch.
  • Chi phí sinh hoạt cá nhân: Sim điện thoại, giặt là, các chi phí vui chơi tự túc…
  • Chi phí ngủ phòng đơn;
  • Nước uống trong bữa ăn;
  • Bữa ăn tự phí Tiệc nồi hơi (100 tệ/suất);
  • Vé vào cửa show diễn “Ấn tượng Kiến Thủy” (60 tệ/vé);
  • Vé xe điện tại Đông Phong Vận (20 tệ/vé);
  • Tắm suối khoáng nóng tại Di Lặc (80-100 tệ/vé);
  • Tip HDV và lái xe 5 USD/người/ngày, tổng hành trình 20 USD/người;
  • Thuế VAT.
  1. (THÔNG TIN LƯU Ý:
  • Nếu Quý khách không sử dụng bữa ăn khi tham gia chương trình thì chi phí không được hoàn trả lại.
  • Nếu Quý khách đăng ký đi lẻ 01 người sẽ ngủ ghép cùng với những người khác trong đoàn hoặc phụ thu tiền  phòng riêng suốt tuyến.
  • Chương trình này không cho phép Quý khách tách khỏi đoàn du lịch với bất kể nguyên nhân nào.
  • Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, các chính sách của chính phủ, bãi công v.v. ảnh hưởng đến lịch trình, công ty du lịch có quyền điều chỉnh lịch trình. Trong trường hợp không thể thực hiện lịch trình theo kế khoạch vì nguyên nhân khách quan, các chi phí phát sinh ngoài chương trình này sẽ do quý khách tự chi trả, các chi phí chưa phát sinh mà đã bao gồm trong chương trình này sẽ trả lại cho quý khách.
  • Công ty DL ấn định lịch khởi hành dự kiến, trong trường hợp không đủ số lượng người/đoàn khách khởi hành, Công ty Du Lịch sẽ có trách nhiệm báo cho khách biết ngày khởi hành mới. Nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với Quý khách và hồ sơ chưa tiến hành các thủ tục cần thiết. Công ty Du Lịch sẽ hoàn trả 100% tiền đã thu.
  • Tuyệt đối không mang theo các sản phẩm, chế phẩm từ trứng, thịt, lông thú, sừng ngà động vật,…; không mang theo hoa quả không rõ nguồn gốc.
  • Qúy khách vui lòng đọc kỹ các quy tắc về thủ tục và hồ sơ ở trang sau trước khi đặt chỗ chương trình du lịch này.
     
  1. HỒ SƠ ĐĂNG KÍ (GỬI TRƯỚC 05 NGÀY XUẤT PHÁT)
A. Đối với người lớn
1. Ảnh CCCD 2 mặt;
2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, áo tối màu, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
B. Đối với trẻ em
1. Ảnh giấy khai sinh;
2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, áo tối màu, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại);
3. Bản gốc Tờ khai đề nghị cấp giấy thông hành xuất nhập cảnh có xác nhận của công an xã, phường địa phương (Lưu ý: Dấu đóng phải rõ ràng, không mờ, nhòe, thể hiện rõ nơi xác nhận, Qúy khách nên in ảnh trên chất liệu giấy có độ nhám, lì không bóng);
   4. CCCD của cha/mẹ.

Tác giả: admin